Shin Yulgang Mobile mở đăng ký sớm, chuẩn bị ra mắt

11/11/2020 14:44 GMT+7

Hiện tại, phiên bản Đài Loan của Shin Yulgang Mobile đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ và chuẩn bị ra mắt với tên gọi Tân Nhiệt Huyết Giang Hồ M.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Shin Yulgang Mobile là dự án game mobile được phát triển bởi Mgame (Hàn Quốc) dựa trên IP Hiệp Khách Giang Hồ (Yulgang) đình đám, sản phẩm này lần đầu tiên được công bố vào năm 2018 và đến tay game thủ trong năm 2020 này. Cụ thể, Mgame sẽ hợp tác với đơn vị phát hành HappyTuk để ra mắt Shin Yulgang Mobile tại thị trường Đài Loan trước tiên, sau đó sẽ mở rộng ra các khu vực khác trên thế giới.

Phiên bản Shin Yulgang Mobile ra mắt tại Đài Loan sẽ có tên gọi là Tân Nhiệt Huyết Giang Hồ M, hiện tại đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ. Song song với sự kiện đăng ký trước này, trò chơi cũng mang đến hàng loạt sự kiện với nhiều quà tặng giá trị cho người chơi để chuẩn bị cho việc mở cửa sắp tới.

Shin Yulgang Mobile đã mở đăng ký sớm cho game thủ

Được biết, trong phiên bản đầu tiên, Shin Yulgang Mobile cho phép người chơi chọn lựa một trong 5 class nhân vật với tạo hình quen thuộc. Ngoài ra, game sẽ có thêm nhiều nghề nghiệp khác nữa trong các bản cập nhật tiếp theo. Lối chơi chủ đạo trong Shin Yulgang Mobile vẫn sẽ là nhập vai chiến đấu tương tự phiên bản Hiệp Khách Giang Hồ PC, do đó game thủ sẽ rất dễ dàng để làm quen với tiết tấu trong game.

Dù mang đến rất nhiều cải tiến trên nền tảng di động, tuy nhiên Shin Yulgang Mobile vẫn tạo nên sự thân quen bằng các tính năng có trong bản gốc, đưa người chơi đến với những loại hoạt động PvE, PvP đặc sắc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.