Shogun 2 sắp được tặng miễn phí trên Steam

14/04/2020 06:21 GMT+7

Theo thông tin được rò rỉ từ SteamDB , trong ít ngày nữa, Steam sẽ tặng miễn phí trò chơi chất lượng Shogun 2 cho cộng đồng game thủ toàn cầu.

Nhằm ủng hộ tinh thần ở yên tại nhà, nghiêm túc cách lý trong mùa dịch Covid-19, nhiều nhà phát hành game đã liên tục tặng miễn phí game cho cộng đồng game thủ. Sắp tới, nhiều khả năng đến phiên Creative Assembly sẽ gia nhập phong trào này với sản phẩm miễn phí Shogun 2: Total War.
Cụ thể, theo thông tin được rò rỉ từ SteamDB (trang thông tin chuyên cung cấp dữ liệu về nền tảng phân phối game trực tuyến Steam), từ 27.04 đến hết 01.05, Steam sẽ phối hợp cùng Creative Assembly tặng miễn phí Shogun 2 cho cộng đồng game thủ toàn cầu. Tất cả những gì bạn cần làm là sở hữu tài khoản Steam, đăng nhập vào ứng dụng này trong quãng thời gian kể trê, sau đó thực hiện thao tác mua game với giá 0 đồng.
Shogun 2: Total War dù đã ra mắt gần 9 năm về trước, nhưng vẫn sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo và được đánh giá là một trong những phiên bản hay nhất dòng game Total War.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.