Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth được giới thiệu

16/04/2014 09:00 GMT+7

Phiên bản mới nhất của dòng game chiến thuật Civilization, Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth, sẽ đưa người chơi chinh phục các nền văn minh xa lạ trong vũ trụ.

Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth được giới thiệu

Hình bìa đĩa dự kiến của Sid Meier's Civilization: Beyond Earth.

Sid Meier's Civilization: Beyond Earth (SMC:BE) sẽ không đi theo hướng lịch sử truyền thống của dòng game chiến thuật 4X (khám phá, mở rộng, khai thác, chinh phục) như các phiên bản trước của thương hiệu Civilization, mà thay vào đó sẽ mang người chơi đến một không gian hoàn toàn mới lạ: thế giới ngoài Trái đất trên một hành tinh trong vũ trụ xa xăm.

Trailer giới thiệu id Meier's Civilization: Beyond Earth.

Lấy bối cảnh trong tương lai khi toàn bộ thế giới đã đến gần bờ vực diệt vong sau vô số thảm họa và chiến tranh, những con người còn sống sót quyết định rời bỏ địa cầu và dấn thân vào một cuộc thám hiểm vào vũ trụ xa xăm, những mong có thể tìm được một lối thoát. Người chơi sẽ lãnh đạo nhiều phe phái với những nền văn hóa khác biệt nhau và dần dần phát triển – tiến hóa thành những nền văn minh độc đáo của dải ngân hà.

Người chơi sẽ có thể trải nghiệm nhiều tình huống mới mẻ trong lối chơi, chẳng hạn như những cây phát triển khoa học kỹ thuật phân thành nhiều nhánh để lựa chọn tùy thích, hoặc việc tinh chỉnh thuộc tính của các phe phái vô cùng chi tiết – và dĩ nhiên không thể thiếu được môi trường dị biệt của hành tinh nơi họ chọn làm bước dừng chân. Chế độ chơi mạng hỗ trợ 8 người chơi cùng lúc và gói công cụ tạo màn rất mạnh cũng hứa hẹn nhiều điều đáng mong đợi.

Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth được giới thiệu

Sid Meier, “cây đại thụ” và cũng là giám đốc sáng tạo của Firaxis Games, cho biết: “Đội ngũ Civilization cảm thấy rất hào hứng khi có dịp phát triển cốt truyện của dòng game này lên những hành tinh xa xôi trong tương lai – bởi vì họ sẽ có thể thỏa sức sáng tạo mà không cần tuân theo các lề lối của lịch sử. Chúng tôi luôn cho phép người hâm mộ tự tay sáng tạo nên lịch sử của nhân loại, nhưng SMC:BE lại ở một tầm mức khác – nó cho phép họ sáng tạo nên tương lai”. 

Christoph Hartmann, chủ tịch của hãng phát hành 2K Games, cũng chia sẻ: “Sau buổi lễ kỷ niệm 23 năm của dòng game Civilization, thật sự dòng game này đã đánh dấu kỷ lục của mình khi trở thành một trong những dòng game dài hơi và hay nhất trong lịch sử làng game. SMC:BE được xây dựng trên nền tảng thành công đó, và sẽ đưa dòng game kinh điển này phát triển theo một hướng hoàn toàn đột phá”.

Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth được giới thiệu

Ngoài việc được ứng dụng DirectX 11, SMC:BE cũng sẽ là một trong các sản phẩm game đầu tiên áp dụng công nghệ đồ họa tối tân nhất của AMD, bao gồm: công nghệ API có tên Mantle với tác dụng nâng cao khả năng xử lý đồ họa, AMD CrossFire để hỗ trợ chuẩn phân giải UltraHD và cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, và AMD Eyefinity – cho phép trải nghiệm lối chơi đa chiều trên tối đa 6 màn hình HD chạy trên cùng một card đồ họa.

Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth được giới thiệu

Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth dự kiến sẽ ra mắt trên PC, Mac và Linux vào mùa thu năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.