Siêu Anh Hùng Liên Minh bị khai tử sau 1 tháng 'chinh chiến'

20/07/2017 17:24 GMT+7

Sau lùm xùm về việc dính hack vào tháng 6 vừa qua, trò chơi này đã đi đến quyết định đóng cửa.

 Siêu Anh Hùng Liên Minh là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài siêu anh hùng. Với đề tài này, trò chơi đưa vào game hàng trăm siêu anh hùng đến từ các thế giới giả tưởng khác nhau, trong đó có những cái tên cộm cán như Naruto, Iron Man, thậm chí có cả Doraemon.

Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối đẹp mắt, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi cực kỳ dễ thương. Tuy vậy, những đặc điểm cơ bản làm nên tên tuổi của những nhân vật siêu anh hùng này vẫn được nhà sản xuất chú trọng, khiến game thủ chỉ nhìn vào là có thể nhận ra ngay những siêu anh hùng mà mình hâm mộ.

Siêu Anh Hùng Liên Minh đã ra mắt vào 21.6 vừa qua, tuy nhiên, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm do Soha Game phát hành này đã gây thất vọng lớn cho cộng đồng game thủ vì tình trạng giật lag xảy ra liên miên. Chưa dừng lại đó, chỉ vài ngày sau khi mở cửa, trò chơi đã bị các hacker hoành hành, phá nát môi trường công bằng trong game. Mặc dù nhà phát hành Soha Game đã tỏ ra khá mạnh tay trấn áp các game thủ gian lân, tuy nhiên lượng người chơi tin tưởng tham gia vào sản phẩm này cũng đã giảm mạnh.

Mới đây, Soha Game đã đăng tải thông báo đóng cửa Siêu Anh Hùng Liên Minh ngay trong tháng 7 này. Theo đó, trò chơi sẽ đóng các cổng nạp vào ngày 27.7 sắp tới và chính thức dừng hoạt động vào 31.7, kết thúc hơn 1 tháng vận hành tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.