Siêu Anh Hùng phiên bản cập nhật “Thẳng tiến ngân hà” với cách chơi GVG thú vị

13/06/2015 11:38 GMT+7

Siêu Anh Hùng phiên bản Việt đã cập nhật những tính năng mới đặc sắc, làm thỏa lòng người hâm mộ đã yêu thích tựa game hấp dẫn này.

Siêu Anh Hùng phiên bản Việt Nam Open beta từ ngày 19.12 năm ngoái đến nay đã mở hơn 80 cụm máy chủ và vẫn duy trì tốc độ 2 ngày 1 máy chủ. Trong năm vừa qua nhiều lần lọt top 5 bảng xếp hạng iOS, có thể thấy tựa game này vẫn rất hot và được các game thủ hoan nghênh.

Với đề tài cuộc chiến giữa các siêu anh hùng bước chân từ manga Nhật và điện ảnh Hollywood và thần thoại Hy Lạp với các quái vật Zoombie, game có khá nhiều anh hùng được các bạn trẻ yêu mến như: Naruto, Luffy, Iron Man, Zeus, ... Đồ họa của Siêu Anh Hùng khá đẹp, kĩ năng 3D hoành tráng và thu hút, tính năng chơi đa dạng như giải khiêu chiến người chơi siêu cấp, vùng đất vô chủ, tranh đoạt tài nguyên là những chức năng PVP đặc sắc của Siêu Anh Hùng mà các bạn game thủ vẫn yêu thích. Hệ thống nâng cấp cải tiến anh hùng dành cho các game thủ yêu thích mày mò tìm hiểu, lắp ráp cũng góp phần mang lại sự thú vị cho trò chơi này.

Theo thông tin từ phía NPH, để cám ơn sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người chơi, mùa hè này Siêu Anh Hùng sẽ ra mắt phiên bản Thẳng tiến ngân hà. Được biết phiên bản ra mắt vào ngày 20.6 với các hệ thống PVE, PVP mới khá đặc biệt và hấp dẫn: Đội Bảo Vệ Ngân Hà, Kim Tự Tháp Máu, Hành Lang Các Vì Sao. Chúng ta hãy cùng điểm qua các chức năng hấp dẫn này nhé!

Trạm ngân hà thứ 1 – Đội Bảo Vệ Ngân Hà GVG liên server

 Siêu Anh Hùng phiên bản cập nhật “Thẳng tiến ngân hà” với cách chơi GVG thú vị

Hố Đen là nơi diễn ra cướp bóc trên Dải Ngân Hà

Khi tìm được cửa vào Dải Ngân Hà, người chơi sẽ ở giữa vô số các vì sao, bạn có thể chọn 2 chiến hữu khác để cùng nhau chống kẻ địch ngoài hành tinh và vượt Hố Đen. Đội của bạn sẽ có nhiệm vụ tải hàng hóa đến đích yêu cầu một cách an toán. Ngoài ra bạn cũng có thể “Quán rượu thợ săn các vì sao” để được trợ giúp. Đội trưởng sẽ là người chọn mục tiêu săn lùng và cướp bóc phi thuyền của các đội hình khác, đoạt về chiến lợi phẩm cho đội nhà. Cách chơi GVG liên server này dự là sẽ rất thú vị và gây đổ máu khốc liệt giữa các anh em liên server.

Siêu Anh Hùng phiên bản cập nhật “Thẳng tiến ngân hà” với cách chơi GVG thú vị

Các đội vận chuyển hàng hóa đến nơi an toàn

Trạm ngân hà thứ 2 – Kim Tự Tháp Đổ Máu

Kim Tự Tháp đổ máu là nơi rớt vật phẩm quý nhưng chỉ có các anh hùng siêu việt như Thần măt trời mới có thể khám phá đến tầng trên cùng. Điều đáng nói ở đây là người chơi có thể bị cạnh tranh đẩy rớt đài, bị PK tập thể, bị thách đấu đơn, bị đánh du kích, bị phục thù … Đó là lý do vì sao tháp có tên gọi Kim Tự Tháp đổ máu. Cách chơi này thể hiện tính PK kịch liệt, đầy kích thích trải nghiệm tất tần tật PK từ A tới Z trong không gian Kim Tự Tháp ngoài dải ngân hà.

Siêu Anh Hùng phiên bản cập nhật “Thẳng tiến ngân hà” với cách chơi GVG thú vị

Kim Tự Tháp Máu, nơi giao tranh đẫm máu của các Siêu Anh Hùng

Trạm ngân hà thứ 3 – Hành Lang Các Vì Sao

Hành Lang Các Vì Sao là thử thách cực độ khả năng PK đơn của ngườ cihơi. Phần thưởng khá hậu hĩnh, mỗi tầng có 9 vùng đất, mỗi vùng đất có những thử thách khác nhau và người chơi phải một mình chiến đấu. Hành Lang Các Vì Sao sẽ mang lại thách thức mới cho các siêu anh hùng.

Siêu Anh Hùng phiên bản cập nhật “Thẳng tiến ngân hà” với cách chơi GVG thú vị

Hành Lang Các Vì Sao, Cực Đỉnh PK Đơn

Được biết, NPH có thể sẽ hé lộ clip review phiên bản thú vị này trên fanpage Siêu Anh Hùng, phản ứng của người chơi khá nóng lòng chờ bản update này ra mắt. Hy vọng với hệ thống PK máu lửa và các cách chơi phó bản mới đầy thú vị sẽ mang lại một mùa hè nhiều trả nghiệm cho các Siêu Anh Hùng. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé.

Link tải:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.