'Siêu bom tấn' Blade & Soul 2 ấn định ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
27/07/2021 14:29 GMT+7

Blade & Soul 2 vẫn tiếp nối những gì mà phần game đầu tiên để lại khi game có sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và khinh công trong một môi trường thế giới mở.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới độc giả cùng cộng đồng game thủ, tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11.2017, nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về game mobile Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng.

Blade & Soul 2 vẫn tiếp nối những gì mà phần game đầu tiên để lại khi game có sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và khinh công trong một môi trường thế giới mở. Người chơi tạo nhân vật điều khiển được để khám phá thế giới xung quanh bằng cách hoàn thành nhiệm vụ do những NPC khác nhau giao cho. Game sử dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực dưới góc nhìn thứ ba và đòi hỏi người chơi phải "combo" (phối hợp) một loạt chiêu thức tấn công, giống như nhiều game song đấu cùng loại.

Bên cạnh đó quái trong Blade & Soul 2 sẽ trở nên thông minh hơn, chúng không còn biết tấn công một cách vô tri nữa mà sẽ có biện pháp đối phó dựa vào hành động của người chơi. Với việc AI đã được cải thiện thì nhiều khả năng lối chơi trong Blade & Soul 2 sẽ tương đối "khó nhằn" song cũng mang lại ít nhiều sự thú vị cho người chơi.

Sau khi vượt mốc 4 triệu lượt đăng ký sớm, Blade & Soul 2 đã cho người chơi có thể lập trước nhân vật tại trang chủ game từ ngày 22.4 vừa qua. Và mới đây, bom tấn đình đám này cũng đã ấn định ra mắt chính thức vào ngày 26.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.