Siêu đấu trường Super Arena sắp ra mắt DoTa Truyền Kỳ

10/03/2015 11:51 GMT+7

Đại đấu trường Super Arena là tính năng rất được mong chờ, phải chăng đây là tính năng được bật mí trong thời gian qua của tựa gMO số 1 Châu Á này?

Trong thời gian qua, DoTa Truyền Kỳ đã "nhá hàng" về một đợt update sắp diễn ra với một tính năng mới đáng mong chờ sẽ xuất hiện. Giữa hai tính năng vẫn đang bị khóa trong trò chơi, người chơi vô cùng mong chờ Super Arena sẽ mở cửa chào đón người chơi tham gia tranh hùng.

Nếu như Arena là một cuộc tính toán sắp xếp đội hình 5 tướng sao cho có thể chiến đấu hiệu quả nhất trên chiến trường, thì Super Arena lại đòi hỏi gấp ba lần như thế. Tính chất dễ chơi nhưng khó pro của DoTa Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ thêm phần khẳng định với đấu trường Super Arena. Người chơi sẽ phải có 15 vị tướng, xếp thành 3 đội hình để tham gia thi đấu theo thể thức đấu 3 trận. Đây sẽ là thử thách rất lớn dành cho người chơi, vì việc sử dụng đến 15 vị tướng là không dễ. Phần lớn người chơi hiện tại đều chỉ đầu tư được 10 tướng hoặc thậm chí là ít hơn. Với thời gian ra mắt của DoTa Truyền Kỳ đến nay chỉ mới hơn 3 tháng, người chơi khó có thể đầu tư đầy đủ 15 tướng. Đây sẽ là bài toán khó nhằn của người chơi khi đặt chân vào Super Arena.

Siêu đấu trường Super Arena sắp ra mắt DoTa Truyền Kỳ

Super Arena thử thách cao thủ DoTa Truyền Kỳ

Bên cạnh đó, việc sử dụng 3 đội hình đồng nghĩa với việc người chơi phải có ít nhất 2 Tanker chống chịu. Tuy nhiên trong danh sách tướng hiện tại chỉ có hai Tanker được nhiều ưu ái là Centaur và Leoric. Do đó, việc sử dụng đến 3 đội hình sẽ khiến người chơi phải cân nhắc đến Tanker thứ 3 để bắt đầu nuôi nấng và đầu tư trang bị. Các vị trí khác cũng tương tự Tanker khi thường chỉ có 2 tướng ở mỗi vị trí, nên việc phải xây dựng đội hình thứ 3 sẽ là bài toán khó nhằn cho tất cả người chơi.

Tuy vậy, Super Arena sẽ đem đến những phần thưởng to lớn, đủ sức hấp dẫn để người chơi phải quyết tâm chinh phục. Kim Cương, Vàng, và những tài nguyên có thể dùng để đổi tại Shop sẽ khiến bất kỳ một người chơi nào cũng phải thèm thuồng. Thêm vào đó, việc tự phá kỷ lục bản thân trong bảng xếp hạng Super Arena cũng sẽ đem lại phần thưởng lớn bằng Kim Cương, tương tự Arena. Đây là động lực lớn để người chơi tìm kiếm tài nguyên cho mình.

Siêu đấu trường Super Arena sắp ra mắt DoTa Truyền Kỳ

Super Arena là đấu trường hấp dẫn hàng đầu DoTa Truyền Kỳ

Super Arena là một sân chơi hoàn toàn khác biệt với Arena. Người chơi sẽ phải tính toán nhiều hơn cũng như phải tiến hành trang bị cho những vị tướng phụ. Super Arena là đấu trường đầy cám dỗ đang mời gọi những chiến binh tinh nhuệ nhất tất cả các máy chủ DoTa Truyền Kỳ lên đường tìm kiếm những vinh quang mới.

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.