'Siêu phẩm' Cabal Mobile sẽ công phá làng game Việt trong tháng 11

15/11/2016 15:00 GMT+7

Theo thông tin mới đây, game mobile Cabal Mobile đã hoàn tất quá trình Việt hóa, chuẩn bị ra mắt game thủ trong thời gian gần nhất.

Cabal Mobilegame mobile 3D online được phát triển và vận hành trên cả hai nền tảng iOS và Android. Game thuộc thể loại ARPG, do Funtap phát hành tại Việt Nam.

Cabal Mobile bất ngờ lộ diện ở Việt nam

Trước khi về Việt Nam, Cabal Mobile đã gặt hái được những thành công tại Hàn Quốc khi nằm top game được yêu thích nhất theo số lượng tương tác và tải về trên hệ thống App Store.

Cabal Mobile bất ngờ lộ diện ở Việt nam

Cabal Mobile là một sản phẩm game lấy bối cảnh phương Tây, cốt truyện tương tự như tựa game Cabal Online một thời trên PC. Bước vào thế giới game, người chơi có sự lựa chọn ở ba lớp nhân vật chính sử dụng vũ khí và hệ thống skill độc đáo, riêng biệt. Điểm đặc biệt trong hệ thống chiêu thức nhân vật của Cabal Mobile là khả năng liên chiêu và biến thân với tạo hình độc đáo.

Cabal Mobile bất ngờ lộ diện ở Việt nam

Game thiên về thể thức hành động, PK với cơ chế vượt Phụ bản. Ngoài ra, các tính năng về cường hóa, nâng cấp đồ và skill vẫn sẽ có trong game. Cùng với đó, một số hoạt động quân đoàn chiến như chiếm lãnh thổ phần nào giúp game bớt nhàm chán hơn bởi đặc thù về cơ chế game.

Cabal Mobile bất ngờ lộ diện ở Việt nam

Theo chia sẻ từ nhà phát hành Funtap, Cabal Mobile nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này. Trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt những tháng cuối năm 2016 trong thị trường game Việt.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.