Siêu phẩm chiến tranh Hổ Báo Kỵ sẽ hỗ trợ VR 'tận răng' ?

07/03/2016 19:00 GMT+7

Nhiều khả năng, Hổ Báo Kỵ - một trong những sản phẩm nhập vai/hành động được mong đợi hàng đầu Trung Quốc trong năm 2016 - sẽ áp dụng công nghệ VR khi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ.

[mecloud]fVYLKkvqma[/mecloud]

Hổ Báo Kỵ(Tiger Knight) ra mắt lần đầu tại ChinaJoy 2015, trước khi cho phép thử nghiệm khép kín tại Trung Quốc vào ngày 19.8.2015. Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm 'bom tấn' của NetDragon đã không ngừng trải qua nhiều đợt hoàn thiện, nâng cấp và cải tiến chất lượng sản phẩm. Hiện tại, cơ chế đồ họa của trò chơi đã lộng lẫy và chân thực hơn đáng kể so với "thuở ban đầu".

ho bao ky

Đáng chú ý, trong một đoạn trailer vừa mới ra mắt, Hổ Báo Kỵ đãgiới thiệu tính năng vô cùng đáng chú ý: trải nghiệm game bằng thiết bị VR (thực tế ảo). Theo đó, nhân vật chính trong đoạn clip có thể trải nghiệm game bằng cách "hóa thân" vào một binh sĩ cụ thể trong trò chơi, quan sát chiến trường bằng những góc camera đa dạng, bao quát toàn bộ diễn biến trận đánh.

ho bao ky

Trải nghiệm này được xem là vô cùng đáng giá, đối với một game chiến tranh online đặt nặng tính chân thực như Hổ Báo Kỵ. Và nếu như ứng dụng thành công công nghệ VR, NetDragon có thể tự hào với tư cách một trong những hãng phát triển game tiên phong trong lĩnh vực này tại Trung Quốc.

ho bao ky

Tuy nhiên, tính khả thi của VR trong Hổ Báo Kỵ vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn. Mà cụ thể nhất, theo như nội dung đoạn trailer, nhân vật chính hầu như không có sự tương tác với trò chơi, mà chỉ thụ động xem lại diễn biến trận đánh như một khán giả độc lập. Đó là chưa kể đế hàng tá những rào cản khác trong việc thao tác điều khiển nhân vật, đặc biệt đối với Hổ Báo Kỵ - sản phẩm vốn xem trọng kỹ năng cá nhân của người chơi.

ho bao ky

Do đó, việc Hổ Báo Kỵ có áp dụng công nghệ VR khi chính thức ra mắt hay không, vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải, nhưng rất đáng để game thủ kỳ vọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.