SIÊU PHẨM: Fiora đã được hé lộ trong Liên Minh Huyền Thoại từ năm 2014

16/09/2015 12:00 GMT+7

Một game thủ tinh mắt trên diễn đàn Reddit đã đưa ra bằng chứng cho thấy trang phục SIÊU PHẨM: Fiora đã được Riot Games lên kế hoạch từ năm ngoái (2014).

Bộ ngũ SIÊU PHẨM nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nhờ vào diện mạo cũng như bộ kỹ năng đẹp mắt. Nhưng không trong chúng ta biết được rằng Riot Games đã lên kế hoạch cho trang phục này từ khi nào và mất bao lâu để hoàn thành. Tuy nhiên, một game thủ tinh mắt trên diễn đàn Reddit đã phát hiện ra rằng SIÊU PHẢM: Fiora đã được hé lộ từ năm ngoái (2014) thông qua ảnh nền mùa đông.

Dựa vào đâu anh chàng này lại khẳng định như vậy? Mời độc giả chúng xem qua tấm ảnh nền mùa đông bên dưới.

SIÊU PHẨM: Fiora đã được hé lộ trong Liên Minh Huyền Thoại từ năm 2014

Thanh kiếm bên trong góc được khoanh tròn

Ở trong góc trái, chúng ta thấy hình ảnh một thanh kiếm đã bị đóng băng. Nếu soi kỹ hơn, hình dáng của nó hoàn toàn trùng khớp với thanh 1.0.0 Pulse Sabre "Scarlett" của SIÊU PHẨM: Fiora.

SIÊU PHẨM: Fiora đã được hé lộ trong Liên Minh Huyền Thoại từ năm 2014

Rất giống thanh 1.0.0 Pulse Sabre "Scarlett"

Quả thật, Riot Games đang cho thấy sự tài tình của mình. Họ đã từng để lại nhiều manh mối về trang phục mới thông qua ảnh nền nhưng đó đều là những gợi ý rõ ràng chứ không phải bé tí như trong bức ảnh trên. Có lẽ, từ giờ trở đi, mọi tấm ảnh Riot Games đưa ra đều sẽ bị soi hết mức có thể xem cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại có đang "âm mưu" ra mắt tướng hoặc trang phục mới hay không.


Xem thanh kiếm 1.0.0 Pulse Sabre "Scarlett" tung hoành

Nếu bạn vẫn còn "lăn tăn" về việc có sắm trang phục Fiora Siêu Phẩm hay không, hãy cùng xem lại đoạn clip trên và thẩm định sức mạnh của thanh 1.0.0 Pulse Sabre "Scarlett" nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.