Siêu phẩm Lineage II M rục rịch ra mắt phiên bản quốc tế

11/06/2020 14:00 GMT+7

Hiện tại, Lineage II M phiên bản Hàn Quốc đã update thêm ngôn ngữ tiếng Anh, đồng thời hé lộ về kế hoạch ra mắt bản quốc tế.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Lineage II M là sản phẩm game di động thế giới mở đình đám do NCSoft sản xuất. Người chơi sẽ được thỏa sức khám phá thế giới được hình thành nên với gần 100 triệu mét vuông. Tính năng mới Realm vs Realm – một chiến trường pvp đầy mới mẻ nơi người chơi có thể chiến đấu và lợi dụng địa hình để mang đến những lợi thế chiến thuật.

Bên cạnh các lớp nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong Lineage II, người chơi sẽ giới thiệu với những nhân vật mới, thậm chí còn có nhiều cách xây dựng khác nhau cực kì đa dạng. Với những tính năng hấp dẫn, Lineage II M sẽ thỏa mãn ngay cả những người chơi cứng cựa nhất của Lineage II, thậm chí ngay cả những ai chưa từng trải nghiệm trò chơi này.

Sau thời gian mở cửa tại Hàn Quốc và gặt hái được nhiều thành tích, Lineage II M đã bắt đầu rục rịch kế hoạch ra mắt phiên bản quốc tế. Hiện tại, update ngôn ngữ tiếng Anh cũng đã được đưa vào phiên bản Hàn Quốc như một cách "thử nghiệm". Với động thái này, khả năng cao là Lineage II M sẽ sớm đến tay game thủ quốc tế trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.