'Siêu phẩm' MMOARPG Tera Online sắp có phiên bản thực tế ảo

07/07/2016 15:00 GMT+7

Bluehole vừa công bố kế hoạch phát triển game thực tế ảo với tên mã dự án là Project ZERO dựa trên nội dung của MMOARPG Tera Online do công này tự phát triển.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, công ty Bluehole (Hàn Quốc) vừa công bố một dự án phát triển game thực tế ảo với tên mã dự án là Project ZERO (제로). Project ZERO được giới thiệu là sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm hành động thực sự với những cảm giác độc đáo trên nền tảng thế giới của Tera Online - MMOARPG do Bluehole phát triển và đã trình làng tại Hàn Quốc vào năm 2011.

[mecloud]QKZwJUFr8w[/mecloud]

Tera Online sắp có phiên bản thực tế ảo.

Trưởng dự án Project ZERO là ông Kim Ji Ho, một trong những nhà phát triển game thế hệ đầu tiên tại Hàn Quốc. Ông Kim Ji Ho từng tham gia phát triển rất nhiều trò chơi nổi tiếng tại Hàn Quốc, bao gồm cả Archmage (아크메이지), game online đầu tiên của Hàn Quốc.

Siêu phẩm MMOARPG Tera Online sắp có phiên bản thực tế ảo

Nền tảng đồ họa và thế giới của Tera Online là lựa chọn tuyệt vời cho nền tảng thực tế ảo.

Ngoài Project ZERO, Bluehole hiện đang phát triển khoảng 10 game mobile và 1 game online trên nền tảng PC với tên mã dự án là Project W.

Siêu phẩm MMOARPG Tera Online sắp có phiên bản thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo đang phát triển rất nhanh trong thời điểm hiện tại

Thực tế ảo hay thực tại ảo (VR - Virtual Reality) là một trong những công nghệ hấp dẫn nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Sự nở rộ của các thiết bị và nền tảng thực tế ảo trong thời gian gần đây như Oculus Rift của Facebook, HTC Vive của HTC, Gear VR của Samsung, PlayStation VR của Sony, Google Daydream và Cardboard của Google đã khiến các công ty game tập trung để khai phá thị trường mới này. Tại Hàn Quốc, ngoài Bluehole thì các công ty game hàng đầu tại Hàn Quốc như Nexon hay NCsoft đều có kế hoạch phát triển các game thực tế ảo trong tương lai gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.