'Siêu phẩm' Nghịch Mệnh Sư công bố lộ trình ra mắt

18/09/2020 08:22 GMT+7

Mới đây, Nghịch Mệnh Sư đã công bố lộ trình ra mắt, theo đó, trò chơi sẽ tiến hành Alpha Test trong cuối tháng 9 này và chính thức mở cửa vào ngày 9.10 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nghịch Mệnh Sưgame mobile đấu tướng chiến thuật có đề tài Tam Quốc vô cùng quen thuộc, tuy nhiên sẽ sở hữu nền đồ họa 3D đỉnh cao cùng gameplay độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ. Mới đây, nhà phát hành Soha Game đã bất ngờ công bố lộ trình ra mắt của Nghịch Mệnh Sư, theo đó, trò chơi sẽ tiến hành Alpha Test từ ngày 28.9 và chính thức mở cửa từ 9.10 sắp tới với nhiều sự kiện hấp dẫn cho game thủ.

Nghịch Mệnh Sư tái hiện cuộc đại chiến Ngụy - Thục - Ngô thông qua những khung hình ấn tượng bậc nhất. Chỉ cần nhìn thoáng qua những bức ảnh hay đoạn clip ngắn giới thiệu, người xem đã cảm nhận được độ chi tiết trong từng hoạt cảnh, từ tạo hình nhân vật cho tới những pha tung kỹ năng slow-motion, Nghịch Mệnh Sư dường như muốn “đốn gục” trái tim game thủ từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Theo nhiều ý kiến đánh giá, giao diện chiến đấu và cơ chế chọn kỹ năng khi tới lượt đánh của Nghịch Mệnh Sư có nét tương đồng với một sản phẩm nổi tiếng trước đó là Âm Dương Sư. Không chỉ vậy, tựa game còn sở hữu hệ thống khắc chế song song,  Âm Dương và Ngũ Hành, càng giúp công cuộc “build team” của người chơi được thiên biến vạn hóa nhất có thể.

Giai đoạn Alpha Test của Nghịch Mệnh Sư sẽ không mở nạp thẻ mà chỉ tặng Giftcode cùng những item giá trị cho toàn bộ người tham gia. Nhờ vậy, tựa game đảm bảo được sự cạnh tranh công bằng và càng khiến cuộc đua trở nên gay cấn hơn. Đặc biệt, theo chia sẻ từ đội ngũ vận hành trò chơi, event Alpha Test này còn có "giải độc đắc" với hàng chục triệu đồng tiền mặt dành cho game thủ.

Nhìn chung, với cốt truyện Tam Quốc quen thuộc kết hợp nền đồ họa đỉnh cao và hàng tá sự kiện/ưu đãi hấp dẫn cho game thủ, thì Nghịch Mệnh Sư là cái tên sáng giá để trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.