Siêu phẩm Thiên Dụ Mobile tiếp tục thử nghiệm trên Android

10/08/2020 10:08 GMT+7

Mới đây, NetEase đã thông báo đợt thử nghiệm mới của Thiên Dụ Mobile sẽ mở cửa từ ngày 21.08 sắp tới, đây sẽ là đợt beta test dành riêng cho hệ điều hành Android.

Như đã giới thiệu, Thiên Dụ Mobile là sản phẩm di động được phát triển dựa trên bom tấn Thiên Dụ (Revelation Online). Kế thừa những đặc sắc từ bản PC, Thiên Dụ Mobile có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tưởng Trung Quốc. Thế giới, nhân vật và cốt truyện của game mobile này ảnh hưởng bởi thần thoại và văn hóa dân gian Trung Quốc.

Thiên Dụ Mobile được đặt trong một thế giới mở và có hơn 100 câu chuyện, các cuộc đột kích với bối cảnh ngục tối. Người chơi có thể sử dụng sức mạnh của bản thân để khám phá với khả năng chiến đấu trên không có sẵn khi người chơi đạt đến một cấp độ nhất định. Các lớp nhân vật bao gồm Assassin, Gunslinger, Spiritshaper, Vanguard và Swordmage. Người chơi cũng có thể tham gia vào các trận chiến PvP, các trận chiến bang hội và nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ.

Thiên Dụ Mobile sử dụng công nghệ PBR vật lý và một số kĩ thuật tân tiến khác, tạo ra một thế giới rộng lớn, đem đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Bên cạnh đó, đa phần game thủ đều đánh giá rằng trò chơi không chỉ kế thừa hoàn hảo điểm mạnh của bản PC, mà còn có những đặc trưng riêng vô cùng hấp dẫn.

Trong thông báo mới đây, NetEase cho biết đợt thử nghiệm mới của Thiên Dụ Mobile sẽ được trình làng vào ngày 21.08 sắp tới, dù vậy, đây sẽ là đợt thử nghiệm dành riêng cho hệ điều hành Android. Phiên bản thử nghiệm mới này được hé lộ là mang đến các bổ sung về hệ thống nhiệm vụ, bản đồ và quái thú với tạo hình đẹp mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.