'Siêu phẩm' Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile ấn định ngày ra mắt

11/10/2020 09:49 GMT+7

Trước đó, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã để lộ thời điểm mở cửa trong tháng 10, và mới đây, trò chơi đã xác nhận sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16.10 sắp tới.

Trong đợt thử nghiệm cuối cùng vào cuối tháng 8.2020 vừa qua, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã thu hút tới hơn 30 triệu lượt game thủ báo danh sớm. Phiên bản thử nghiệm này cũng đã được đưa vào những cập nhật mới nhất như môn phái Di Hoa, bổ sung các nhiệm vụ cũng như bản đồ mới. Ngay sau đợt test khá thành công này, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã xác nhận sẽ ra mắt trong tháng 10, và mới đây, trò chơi đã công bố mở cửa vào 16.10 sắp tới.

Game mobile đình đám này thu hút sự chú ý của rất đông game thủ, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả thế giới. Thậm chí Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile còn được đầu tư công phu tới mức nhà sản xuất Tencent Games đã chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý và sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game hệt như ngoài đời.

Nếu bạn chưa biết thì Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobilegame di động được xây dựng dựa trên bom tấn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao PC, trò chơi là sản phẩm nhập vai có đề tài võ hiệp khá đặc sắc. Đây là game mobile được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây được sự chú ý cho cả giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.