'Siêu phẩm' Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile chính thức Open Beta

Khương Duy
Khương Duy
18/12/2019 11:58 GMT+7

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) có nội dung được phát triển từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp - huyền huyễn cùng tên của "lão cà chua" Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, tại sự kiện Tencent UP, ông lớn ngành game Trung Quốc đã giới thiệu Tuyết Ưng Lĩnh Chủ như là sản phẩm sẽ đánh bại được bom tấn Sở Lưu Hương Mobile của NetEase cả về mặt đồ họa lẫn gameplay. Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile cũng đã vừa mở cửa Open Beta vào ngày hôm qua (17.12) và gây sốt với chất lượng đồ họa 4K tuyệt đỉnh.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) có nội dung được phát triển từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp - huyền huyễn cùng tên của "lão cà chua" Ngã Cật Tây Hồng Thị. Ngã Cật Tây Hồng Thị là một trong những nhà văn mạng nổi tiếng tại Trung Quốc với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tinh Thần Biến, Thôn Phệ Tinh Không, Thốn Mang, Cửu Đỉnh Ký, Bàn Long và Mãng Hoang Kỷ.

Cơ chế gameplay của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ vẫn xoay quanh hướng nhập vai với các tính năng PvP và PvE. Game thủ sẽ từng bước trưởng thành và trở thành tối cường giả trong thế giới huyền huyễn thông qua hệ thống nhiệm vụ và các hoạt động cày cuốc. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hệ thống đấu trường - chiến trường với các quy mô khác nhau như 10vs10, 50vs50,...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.