Siêu Sao Sân Cỏ Mobile đã chính thức ra mắt

15/06/2018 11:06 GMT+7

Trò chơi đã chọn thời điểm World Cup khởi tranh để ra mắt, thu hút cộng đồng game thủ hâm mộ bóng đá.

Siêu Sao Sân Cỏ Mobile là game di động có đề tài quản lý và thi đấu bóng đá khá hấp dẫn, trò chơi đã được Soha Game đưa về Việt Nam trong thời gian vừa qua vừa qua. Trò chơi hội tụ đầy đủ những điểm hấp dẫn của một tựa game quản lý bóng đá, ngoài việc bố trí đội hình chiến thuật, người chơi có thể chiêu mộ cũng như chuyển nhượng những chân sút nặng ký để tập hợp đội hình phù hợp.

Bước vào thế giới túc cầu trong game, người chơi sẽ trở thành những huấn luyện viên - những chiến lược gia bóng đá đại tài - sở hữu những cầu thủ và sân bóng để tạo nên những kỳ tích trong môn thể thao vua. Siêu Sao Sân Cỏ Mobile còn sở hữu hệ thống các tính năng vô cùng đầy đủ như tính năng huấn luyện, giải đấu, đấu hạng, thị trường chuyển nhượng, khu liên hợp gồm rất nhiều công trình.

Mỗi cầu thủ trong Siêu Sao Sân Cỏ Mobile sẽ có những thuộc tính và các kỹ năng khác nhau phù hợp với một số vị trí nhất định trên sân, tạo ra những biến số đa dạng trong quá trình thi đấu. Các game thủ cũng đóng vai trò vừa là người huấn luyện, sắp xếp đội hình, và cũng đồng thời được hóa thân vào thành những nhân vật chính trên sân cỏ, đưa ra những quyết định tấn công/phòng thủ để quyết định đến kết quả trận đấu.

Hòa chung với không khí World Cup đang lan rộng khắp thế giới, Siêu Sao Sân Cỏ Mobile cũng đã chính thức ra mắt. Hiện tại các game thủ đã có thể trải nghiệm trò chơi cực kỳ dễ dàng ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.