Siêu Thần LOL: Bảo trì đột xuất vì quá nhiều lỗi trong ngày ra mắt

06/09/2016 14:00 GMT+7

Lag, lỗi kết nối mạng, tự động ngắt kết nối, bỗng nhiên nhân vật bị reset… Siêu Thần LOL gặp rất nhiều lỗi ngay khi ra mắt...

Đúng như thông báo, đúng 10 giờ sáng ngày hôm nay (6.9), siêu phẩm ăn theo hình tượng các tướng LMHT, game mobile Siêu Thần LOL của nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức ra mắt với máy chủ Garen.

Siêu Thần LOL: Quá nhiều lỗi ngày ra mắt

Siêu Thần LOL ra mắt đúng hẹn

Nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ, Siêu Thần LOL đón nhận lượng đăng nhập khủng ngay khi ra mắt khiến chỉ trong ít phút tình trạng quá tải đã xảy ra. Nhà phát hành tiếp tục mở thêm server Ashe, nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu. Do đó, ngay trong những giờ đầu, Siêu Thần LOL đã tạo nên sự ức chế, bức bối, khó chịu cho game thủ trải nghiệm vì tình trạng giật lag cũng như gặp phải nhiều lỗi.

Siêu Thần LOL: Quá nhiều lỗi ngày ra mắt

Siêu Thần LOL: Quá nhiều lỗi ngày ra mắt

Game liên tục găp lỗi

Rất nhiều game thủ liên tục phản ánh lên Fanpage trò chơi về tình trạng game lag kinh khủng. Cứ vào game được một phút là lại đơ, treo, nhấp liên tục vào màn hình mà vẫn không thể cử động .Cùng với đó, nhiều game thủ không may hơn khi vấp phải tình trạng “reset nhân vật” do lag. Người chơi Đặng Thanh phản ánh: “ Mình đã nạp thẻ, chơi được một lúc thì đột nhiên nhân vật bị reset, đánh lại từ đầu, thế là mất toi cái thẻ.”

Siêu Thần LOL: Quá nhiều lỗi ngày ra mắt

Phản hồi khá gay gắt từ cộng đồng game thủ

Cùng với đó, lỗi kết nối mạng liên tục hiện ra gây ngắt quãng trải nghiệm của game thủ, gây cảm giác ức chế. Nhiều người cho rằng, họ thậm chí còn mở cả mạng wifi cáp quang, 4G chơi nhưng vẫn gặp tình trạng này thường xuyên.

Trước tình trạng giật lag và lỗi game hoành hành như vậy, nhà phát hành VTC Game đã tiến hành bảo trì đột xuất các máy chủ của Siêu Thần LOL. Hi vọng sau đợt bảo trì đột xuất này, trò chơi sẽ hoạt động ổn định hơn trước và nhà phát hành sẽ có những biện pháp đền bù/hỗ trợ cho cộng đồng game thủ đã "chịu trận" trước cảnh giật lag.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.