Siêu Trộm: Phim điện ảnh có Ngô Thanh Vân dựa hơi Liên Minh Huyền Thoại ?

30/11/2015 17:03 GMT+7

Siêu Trộm - Bitcoin Heist vừa được hãng phim BHD tung trailer giới thiệu dài 1 phút, đáng chú ý trong đó có cảnh sân khấu giải Liên Minh Huyền Thoại - GPL mùa Hè 2015.

[mecloud]ixu97o6vtQ[/mecloud]

Trailer Siêu Trộm - Bitcoin Heist

Siêu Trộm - Bitcoin Heist là phim thứ hai của đạo diễn Hàm Trần sau Âm Mưu Giày Gót Nhọn. Phim đặt bối cảnh vào năm 2020 khi một ông trùm người nước ngoài đang nắm giữ trong tay một lượng tiền ảo cực lớn và bị truy đuổi bởi cảnh sát quốc tế (Interpol). Để truy bắt tên tin tặc nguy hiểm này, một nữ đặc nhiệm Việt Nam đã tuyển mộ một nhóm... tội phạm để "gậy ông đập lưng ông".

Nam diễn viên Hàn Quốc - Teo Yoo sẽ đóng vai phản diện

Siêu Trộm quy tụ khá nhiều cái tên nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Nhung Kate, Suboi, Huyme, và nam diễn viên Hàn Quốc - Teo Yoo, v.v. Ngoài ra, trong một phân đoạn ngắn của trailer, chúng ta sẽ thấy được cảnh giải Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á - GPL mùa Hè 2015 vừa diễn ra hồi giữa tháng 8.2015 tại hãng phim Giải Phóng (TP.HCM). Đây thật sự là một điều khá thú vị, chưa rõ phân đoạn này đóng vai trò thế nào trong phim và sẽ ảnh hưởng thế nào đến cốt truyện.

Phim dự kiến sẽ được chiếu vào dịp tết 2016, cụ thể là vào 29.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.