Siêu xạ thủ FORG1VEN: 'Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho ANX'

12/10/2016 16:00 GMT+7

Có vẻ như cả thế giới đều đang tỏ ra ngưỡng mộ những chàng trai của Wildcard...

Khi vòng bảng giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh kết thúc, 8 đội tuyển xuất sắc nhất được bốc thăm để xếp vào 4 cặp đấu vòng Tứ Kết. Đã có nhiều ý kiến cho rằng “niềm hy vọng của Lục địa già” H2K sẽ chẳng gặp bất cứ khó khăn gì khi đối đầu với Albus NoX Luna. Tuy nhiên, “siêu xạ thủ” FORG1VEN của họ lại nghĩ khác...

Forg1ven

Với tôi, ANX là một đối thủ thú vị. Vòng bảng của họ tuy khó khăn nhưng lối thi đấu của họ thì lại nhất quán hơn chúng tôi. Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho họ.

Sau tuần thi đấu đầu tiên đầy vất vả, với trận thua trước EDward Gaming và ahq e-Sports Club, chỉ giành được một trận thắng trước INTZ e-Sports, H2K đã tìm lại chính mình ở lượt về vòng bảng. Cùng với lối chơi được cải thiện rất nhiều, họ đã giành được vị trí hạt giống số một của bảng C sau một ngày toàn thắng, 4-0, trong đó có một trận tiebreak trước đội tuyển xuất sắc nhất LPL.

Forg1ven

FORG1VEN, với màn trình thượng thừa cùng Caitlyn và Sivir, chỉ nằm xuống duy nhất 1 lần trong suốt 4 trận (tổng KDA là 15/1/19), đã góp phần giữ lại tia hi vọng cuối cùng cho Lục địa già tại giải đấu danh giá nhất thế giới.

[mecloud]zWTWNQdaBX[/mecloud]

Trong khi đó, Albus NoX Luna trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử của khu vực Wildcard mà vào được vòng playoffs, sau khi kết thúc vòng bảng với thành tích 4-2, để mất vị trí hạt giống số một bảng A khi thua đương kim vô địch Hàn Quốc trong trận tiebreak - sau khi đánh bại họ vài giờ trước đó.

Forg1ven

Tuy nhiên, Likkrit được chẩn đoán là mắc bệnh thủy đậu, có thể sẽ ảnh hưởng tới các trận đấu sắp tới của ANX, mặc dù tuyển thủ này đã tự khẳng định rằng, anh có thể thi đấu trong trận với H2K.

Forg1ven

H2K-Gaming và Albus NoX Luna sẽ có một trận đấu giành suất vào vòng bán kết tại Chung Kết Thế Giới 2016 vào 5 giờ sáng ngày 17.10. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.