Sinh nhật Audition: Bữa tiệc âm nhạc và những bước nhảy

25/08/2014 08:00 GMT+7

Sau 8 năm, Audition "vẫn chạy tốt" với một bữa tiệc sinh nhật tràn ngập các game thủ, âm nhạc và những bước nhảy sôi động.

Trong ngày 24.8 vừa qua, tiệc sinh nhật Audition với chủ đề “Fly High - Vút bay” đã diễn ra đồng loạt tại 3 thành phố lớn: Hà Nội (Klub ONE), Đà Nẵng (Phương Đông) và TP.HCM (phòng trà Nam Quang).

Dường như tiệc sinh nhật năm nay cũng như nhiều năm trước, cứ đến hẹn lại lên, cộng đồng Audition trên cả nước lại xúng xính quần áo, makeup... "lồng lộn", lên dây cót để sẵn sàng chơi hết mình. Tại TP. Hồ Chí Minh, phòng trà Nam Quang dù trước giờ khai mạc cả tiếng đồng hồ nhưng đã gần như chật cứng các game thủ.

Một bữa tiệc đầy ắp âm nhạc và các vũ điệu sôi động chắc chắn không thể diễn tả bằng lời, hãy cùng xem qua các đoạn clip mà Thanh Niên Game ghi nhận được tại buổi tiệc sinh nhật này, để cảm nhận về độ nóng mà Audition vẫn đang mang lại cho cộng đồng game thủ mặc dù đã bước sang tuổi thứ 8.

 

Pha sôi động nhất của cả buổi offline tại TP.Hồ Chí Minh chính là màn trình diễn của 365 Da Band và sự kiện cắt bánh sinh nhật.

 

Một màn so tài sôi động của 2 nhóm nhảy.

 

Các màn trình diễn "cây nhà lá vườn" của game thủ thuộc CLB Audition TP.HCM

 

Trò chơi giao lưu vui nhộn giữa các game thủ làm sôi động khắp khán phòng

 

Màn trình diễn của 2 game thủ đoạt giải cao trong cuộc thi Music Star Hunt do Audition tổ chức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.