Sinh nhật Đột Kích: Không thấy súng, chỉ thấy… người mẫu

11/05/2015 15:10 GMT+7

Chiều qua 10.5, nhà phát hành VTC Game Đột Kích đã tổ chức sinh nhật 7 tuổi khá hoành tráng cho “cơn cưng” tại hội trường Queen Hall, quy tụ hàng trăm game thủ tham dự.

“Tượng đài” bắn súng và 7 năm vinh quang

Gặp phải những gợn sóng không hề nhỏ khi lần đầu bước về thị trường Việt năm 2008, cụ thể là cuộc “đọ súng” trực diện với hai đối thủ xuất hiện gần như đồng thời là Special ForceSudden Attack, cũng như vấn đề kiểm duyệt hình ảnh bạo lực. Nhưng Đột Kích đã biết cách vươn lên nắm lấy vị trí dẫn đầu, để rồi đi một mạch về đích và nối dài thành công trong suốt 7 năm qua.

Bạn có thể cho rằng tựa game này đã già cỗi, đã không còn “nóng hừng hực” như thuở xa xưa, nhưng không thể phủ nhận những thành công mà Đột Kích đã tạo dựng được. Thậm chí, ngay đến tận thời điểm bây giờ, trò chơi này vẫn được xem là không có đối thủ, khi các “tân binh” như Counter-Strike Online Final Bullet chưa thể bắt kịp về mặt cộng đồng, còn những cái tên có chất lượng vượt trội như Warface thì vẫn vắng bóng người chơi một cách khó hiểu.

Sinh Nhật Đột Kích

 

Sinh Nhật Đột Kích

Với vị thế độc tôn đó, buổi sinh nhật 7 tuổi được tổ chức tại Hall Queen (Tp.HCM) đã diễn ra rất hoành tráng, quy mô và thu hút rất đông game thủ tham dự. Kịch bản chương trình cũng được tổ chức khá chặt chẽ, duy trì sự sôi động từ đầu tới cuối.

Offline game bắn súng nhưng chỉ toàn thấy… người đẹp

Tuy nhiên, hầu hết thời lượng chương trình chỉ tràn ngập các tiết mục “ăn chơi nhảy múa” là chính, chứ không đi vào giới thiệu những nội dung của Đột Kích 2.0, và cũng không có màn đọ tài bắn súng nào được tổ chức tại sự kiện. Đây là một điều khá đáng tiếc, hơi mất “chất game” đối với một buổi offline thường thấy. Có lẽ, những thông tin hữu ích nhất cho game thủ chỉ xuất hiện ở bài phát biểu ngắn của ông Phạm Văn Thành - Giám Đốc sản phẩm Đột Kích - khi ông chia sẻ về giải đấu quy mô lớn sắp được tổ chức, và sự xuất hiện của “hotgirl đẹp nhất Việt Nam” trong vai trò người đại diện của game.

Sinh Nhật Đột Kích

Ông Phạm Văn Thành - thứ 2 từ trái sang - đã có những chia sẻ về giải đấu sắp diễn ra

Như để minh họa cho kế hoạch tuyển hotgirl của mình, thời lượng chương trình sau đó ngay lập tức  tràn ngập… người đẹp! Ngoài ca sĩ Trang Pháp hay những vũ công sử dụng một phần sự gợi cảm làm “nguyên liệu”, thì có hẳn một tiết mục mà các người mẫu chỉ đi tới đi lui trong hội trường để trình diễn trang phục thiếu vải. Tất nhiên những tiết mục dạng này dễ khiến đám đông phát cuồng, nhưng “xìu dần” do kịch bản tiết mục đơn điệu, lạc nhịp và đặc biệt là “không liên quan gì” đến trò chơi Đột Kích, mà giống với một buổi trình diễn thời trang mùa hè sale off hơn.

Sinh Nhật Đột Kích

 

Sinh Nhật Đột Kích

Bỏ qua những chi tiết lấn cấn đó, buổi offline sinh nhật đã diễn ra tốt đẹp, nhờ vào rất nhiều những tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính những game thủ từ cộng đồng game Đột Kích đăng ký biểu diễn. Đó là những chi tiết đáng quý, đáng mừng mà không phải cộng đồng của bất kỳ trò chơi nào cũng làm được. 

Sinh Nhật Đột Kích

Sinh Nhật Đột Kích

Nhóm cosplay tự do bỗng nhiên thành những "ngôi sao" của chương trình

Sinh Nhật Đột Kích Sinh Nhật Đột Kích

Sinh Nhật Đột Kích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.