Sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng lần đầu tiên đến với game thủ Đà Nẵng

21/11/2015 09:15 GMT+7

Vào ngày 29.11 sắp tới, sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên tựa game này thực hiện một sự kiện lớn, đông vui dành cho game thủ khu vực miền Trung.

Được  biết, sự kiện sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới 4U Palace Đà Nẵng - Công viên trung tâm đường 2/9, Bắc Đài tưởng niệm Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Địa điểm này sẽ mở cửa tự do, đón khoảng 500 game thủ đến với buổi sinh nhật.

Sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng lần đầu tiên đến với game thủ Đà Nẵng

Địa điểm tổ chức sinh  nhật Võ Lâm Chi Mộng tại Đà Nẵng

Năm nay “Võ Lâm Chi Mộng quyết định mang không khí sinh nhật đến với game thủ Đà Nẵng và các vùng lân cận”,anh Quốc, đại diện ban tổ chức chia sẻ. Việc này dựa trên định hướng mở rộng phạm vi tương tác, kết nối bền chặt giữa Nhà phát hành và người chơi. Đồng thời mang thêm niềm vui đến cho cộng đồng game thủ miền Trung trong những ngày cuối tháng 11.

 Sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng lần đầu tiên đến với game thủ Đà Nẵng

Lần đầu tiên Võ Lâm Chi Mộng tổ chức sinh nhật tại miền Trung

Trước đó, vào ngày 31.10, sinh nhật được tổ chức tại TP.HCM đã đón hơn 1,500 game thủ tham dự. Tổng giải thưởng được trao tại sinh nhật tương đương hơn 300 triệu VNĐ. Đêm sinh nhật diễn ra thành công với những đón nhận nhiệt tình của cộng đồng. Hai MC duyên dáng Hà Trinh và Minh Xù cũng đã tạo được không khí sôi động liên tục trong suốt buổi sinh nhật. Cũng trong ngày 31/10, Ngày hội game thủ 2015 đã diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du thu hút gần 10.000 game thủ tham gia.

 Sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng lần đầu tiên đến với game thủ Đà Nẵng

Mừng game 4 tuổi

Dự kiến những thông tin về Ngày hội game thủ 2015 sẽ được Ban tổ chức chương trình chia sẻ tại Đà Nẵng trong buổi hội ngộ sắp tới. Ngoài ra, các thông tin về phiên bản mới và định hướng năm 2016 cũng sẽ được bật mí trong buổi sinh nhật. Phần thưởng cho game thủ may mắn cũng sẽ là iPhone 6 Plus 64GB, Phong Lôi Thú, Huyết Thú Tứ Linh,…

Theo dõi thêm thông tin sinh nhật tại http://vlcm.360game.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.