SK Telecom T1 quyết định ‘dấn thân’ vào đấu trường chuyên nghiệp Hearthstone

31/07/2018 07:46 GMT+7

Và đây là lần đầu tiên đội tuyển này sở hữu đội tuyển Hearthstone chuyên nghiệp.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, đội tuyển SK Telecom T1 vẫn luôn được xem là một trong những đội tuyển thành công nhất trong lịch sử với 3 chiếc cúp vô địch. Tuy nhiên có vẻ như tổ chức này không chấp nhận chỉ nổi tiếng ở một bộ môn mà họ còn quyết tâm đầu tư cho bộ môn khác, đó chính là Hearthstone.

Theo đó, SKT đã tuyển một trong những tuyển thủ Hearthstone khá nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi, đó chính là Jung-soo "Surrender" Kim. Surrender là nhà cựu vô địch của giải Hearthstone Summer Championship 2017. Song song đó, còn có 2 tuyển thủ khác cũng chung đội đó là Frederik "Hoej" Nielsen (nhà vô địch giải mùa xuân 2017) và Sebastian "Xixo" Bentert.

Cả 3 tuyển thủ này đã thi đấu khá lâu. Vào tháng 9.2015, Hoej và Xixo đã đầu quân cho đội Natus Vincere, cùng với nhà vô địch thế giới giải Hearthstone World Championship 2015 là Sebastian "Ostkaka" Engwall. Tuy nhiên sau đó, Ostkaka đã chuyển sang thi đấu cho đội Alliance và sau đó chấm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Trong khi đó, Surrender lại gia nhập vào Na`Vi vào tháng 1.2016, nhưng chỉ chi 12 tháng hoạt động kể từ lúc anh tham gia đã giải tán. Do đó cả 3 chuyển sang thi đấu cho đội Counter Logic Gaming và giờ đây họ thi đấu cùng nhau trong màu áo của đội SK Telecom T1.

Nếu tính về thành tích, Xixo là tuyển thủ giành được nhiều danh hiệu cá nhân nhất tại các giải đấu lớn của Hearthstone. Tuy nhiên cả Hoej và Surrender cũng không kém cạnh gì khi lọt vào giải World Championship 2017.

Với sự góp mặt của 3 tuyển thủ này, có khả năng SKT sẽ giành được thành tích ấn tượng tại đấu trường Hearthstone chuyên nghiệp trong thời gian tới.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.