SK Telecom T1 tuyển thêm 2 thành viên mới để trám vị trí của Huni và Peanut

09/01/2018 11:40 GMT+7

Theo đó, 2 thành viên mới đó là Park 'Thal' Kwon-hyuk (đường trên) và Park 'Blossom' Beom-chan (đi rừng).

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải LCK Mùa Xuân 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sắp tới, tuyển SK Telecom T1 vừa tuyển thêm 2 thành viên mới đó là Park 'Thal' Kwon-hyuk và Park 'Blossom' Beom-chan.

Cả 2 tuyển thủ Thal (thành viên đường trên) and Blossom (thành viên đi rừng) đều là những người khá ít kinh nghiệm. Thal đã thi đấu nửa cuối mùa giải 2017 cho đội thách đấu của Red Bulls tại Châu Âu cùng với kaSing. Trước khi thi đấu cho Red Bulls, anh là tuyển thủ dự bị của đội APEX Pride tại giải Thách Đấu của Bắc Mỹ. 

Trong khi Thal có một vài kinh nghiệm từ môi trường giải Thách Đấu, Blossom lại đến từ đấu trường bán chuyên của Hàn Quốc. Hiện tại anh đang đứng thứ 124 trên bảng xếp hạng. Trước đó anh chỉ thi đấu một vài giải bán chuyên chứ chưa bao giờ trải qua những giải đấu chuyên nghiệp như Thal.

Cả 2 tuyển thủ này tham gia đội tuyển nhằm thay thế vị trí trống mà Huni và Peanut để lại vào cuối mùa giải 2017. Thal và Blossom sẽ cùng Effort thi đấu tại vị trí dự bị cho đội SKT. Theo như những gì mà SKT đã làm trong vài năm trước, các tuyển thủ dự bị này sẽ được thi đấu một vài trận trong giải mùa xuân để thử trình độ và khả năng thi đấu của họ trong môi trường như thế nào sau đó mới đánh giá kĩ càng hơn về 3 chàng tuyển thủ này.

SK Telecom T1 bắt đầu thi đấu tại giải LCK Mùa Xuân 2018 vào ngày 17.1 sắp tới, và trận đấu đầu tiên của họ sẽ là đội tuyển ROX Tigers.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.