SKT Faker - Ngoài bảng 'tử thần' của chúng tôi, các bảng còn lại đều dễ chịu

13/09/2017 12:16 GMT+7

Trong buổi phỏng vấn ngắn, đội tuyển LCK nào cũng tự tin rằng mình đều có thể vượt qua vòng bảng.

Sau khi buổi lễ bốc thăm của Chung Kết Thế Giới (CKTG 2017) kết thúc, ONG đã tổ chức một buổi phỏng vấn ngắn với 3 đội tuyển đại diện LCK tham gia giải đấu lần này với huấn luận viên trưởng và một tuyển thủ đại diện. Longzhu Gaming có đại diện là Huấn luận viên (HLV) Donghoon “Hirai” Kang và Jongin “PraY” Kim. SK Telecom T1 là HLV Byunghoon “cCarter” Choi và Lee “Faker” Sang-hyeok. Còn SamSung Galaxy là HLV Woobeom “Edgar” Choi và Seongjin “CuVee” Lee.

Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, HLV cCarter đã nói rằng mình muốn hủy diệt EDward Gaming vì đã dám hạ gục SKT T1 tại MSI 2015. Nhưng khi lọt vào bảng A chung với EDG và Ahq thì cCarter lại nói rằng có cảm giác như đánh Khu Vực Đại Chiến một lần nữa. Còn Faker thì lại chia sẻ khá thẳng thắng hơn khi nói rằng: “Ngoài trừ bảng của tôi, tôi nghĩ rằng các bảng còn lại đều dễ".

Longzhu Gaming được bốc thăm vào bảng đấu B, chung với Immortals và GIGABYTE Marines. HLV Hirai nhận xét rằng: “Immortals đã mạnh hơn nhiều nhờ vào HLV Ssong, nhưng sau khi phân tích hầu hết các trận đấu mà họ đã thi đấu thì tôi tin rằng họ sẽ không phải là trở ngại của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giành vị trí nhất bảng sau khi kết thúc vòng bảng, vì vậy tôi hy vọng rằng các đội LCK cũng đứng nhất bảng để chúng tôi không phải gặp nhau quá sớm tại vòng tứ kết”.

Trong khi đó, xạ thủ của Longzhu là PraY cũng chia sẻ rằng mình không vui cho lắm khi chung bảng với Immortals. Anh dự đoán rằng đội của mình cùng Immortals sẽ đi tiếp.

Và Samsung Galaxy được chọn vào bảng C cùng G2 Esports và Royal Never Give Up - 2 đội mạnh nhất trong khu vực của họ. HLV Edgar tỏ ra khá ghen tị với Team SoloMid khi nói "Tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại cả Flash Wolves lẫn Misfits nếu được vào bảng D".

Khi các tuyển thủ được hỏi liệu họ có nghĩ rằng mình là tuyển thủ giỏi nhất hay không, lúc này PraY miễn cưỡng nói rằng: “Tôi không nghĩ rằng mình là giỏi nhất khi đang ngồi cạnh Faker. Thậm chí tôi còn tới CKTG nhiều hơn Faker, nhưng trong 5 lần tham dự thì chúng tôi đều bị SKT đánh bại hết 3 lần.”

Hiện tại, các đội vẫn chưa công bố đội hình tham dự CKTG nên vấn đề này đã được đưa ra bàn luận. HLV Hirai của Longzhu Gaming nói rằng ông đã chọn sáu tuyển thủ từ giai đoạn giữa mùa hè. Còn HLV cCarter nói rằng SKT sẽ cần thêm thời gian để chọn ra 6 tuyển thủ. HLV Edgar cũng đồng ý với 2 HLV này khi chọn thành viên thứ 6 là người mà cả đội cần nhất.

Kết thúc phần phỏng vấn, cả 3 huấn luận viên đều chia sẻ rằng họ sẽ cố gắng hết sức mình để có thể vượt qua vòng bảng và có kết quả tốt nhất tại CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.