SKT T1 Bang: Tôi đã năn nỉ đồng đội nhường 2 mạng nhưng Faker lại 'ks' hết

Việt Thông
Việt Thông
19/02/2017 09:00 GMT+7

Ngoài ra anh cũng chia sẻ rằng vị tướng có thể khắc chế Jhin tốt nhất là Ezreal.

Tại Chung Kết Thế Giới 2016, SK Telecom T1 đã từng hạ gục Samsung Galaxy với tỉ số 3 - 2 và giành chức vô địch lần thứ 3 của mình. Và mới đây, họ đã làm được một lần nữa, nhưng lần này với tỉ số áp đảo 2 - 0 tại giải LCK Mùa Xuân 2017. Trước khi ván đấu diễn ra, các bình luận viên đã thông báo rằng Bang sắp đạt mốc 1000 điểm hạ gục (994) trong sự nghiệp thi đấu Liên Minh Huyền Thoại của mình. Thế nhưng khá đáng tiếc trong cả 2 ván đấu anh chỉ giành được 5 điểm hạ gục mà thôi. Hãy cùng đến với buổi phỏng vấn ngắn của anh sau trận thắng chóng vánh này.

Phóng viên: Bạn cảm thấy thế nào sau khi đánh bại Samsung Galaxy?

Bang - Xạ Thủ của SK Telecom T1: Tôi cảm thấy khá vui khi hạ gục đội tuyển đã từng khuấy đảo Chung Kết Thế Giới 2017. Hiện tại vẫn còn khá nhiều thời trước trận đấu với KT Rolster, vì vậy chúng tôi sẽ tập luyện hết sức.

Có phải Ezreal là tướng tốt hay không?

Theo tôi nghĩ thì vị tướng này có thể khắc chế Jhin khá tốt.

Tại sao bạn lại nghĩ như vậy?

Ezreal thường gây áp lực lên một đường rất tốt trong giai đoạn đầu trận. Trong khi đó, Jhin sẽ khó có thể farm được nếu bị gây áp lực trong giai đoạn đầu trận, vì vậy hắn sẽ cần kêu gọi rừng giúp đỡ. Nếu trao đổi chiêu thức với Jhin bằng Phát Bắn Thần Bí (Q), bạn có thể giành được khá nhiều lợi thế hơn khi lợi máu hơn đối phương. Và khi tiếp tục làm được điều này thì thậm chí bạn cũng không cần sự trợ giúp của thành viên đi rừng của mình mà vẫn giành chiến thắng trong giai đoạn đi đường.

Bạn đã thể hiện rất tốt với Varus tại ván đầu tiên. Bạn có nhận xét gì không?

Varus có thể gánh đội rất tốt, bất kể ai sử dụng vị tướng này. Theo lý thuyết, nếu Varus chơi tốt có thể “thổi bay” cả đường dưới, niễn là không phạm những sai lầm. Tôi cảm thấy Varus thực sự là một vị tướng rất mạnh.

Kayle đã được sử dụng tại vị trí hỗ trợ tại ván thứ 2. Bạn có cảm nghĩ thế nào?

Tôi không ngạc nhiên lắm. Tuy nhiên Kayle gần như vô nghĩa khi đối đầu với Karma.

Bạn cảm thấy thế nào khi chỉ dừng lại ở con số 999 điểm hạ gục?

Tôi luôn cố gắng hướng tới chiến thắng của cả đội. Bước vào ván thứ 2, tôi đã xin thêm 2 điểm hạ gục, nhưng Faker đã ‘ks’ hết. Và khi kết thúc ván đấu, tôi chỉ giành được 1 điểm hạ gục mà thôi.

Dù đồng đội đã tạo điều kiện hết sức, nhưng Bang vẫn thiếu 1 điểm hạ gục

Bạn suy nghĩ như thế nào về trận đấu với KT Rolster vào tháng 3 tới?

Trước đây, chúng tôi đã đối đầu với KT Rolster rất nhiều lần. Và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể chiến thắng và giữ vững ngôi vị đầu bảng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.