SKT T1: 'Chúng tôi đã chọn được các trang phục vô địch'

31/10/2016 12:00 GMT+7

Ngoài ra, huấn luận viên kkOma chia sẻ rằng cả đội sẽ dự định giành vô địch liên tục lần thứ 3.

Sau khi hạ gục Samsung Galaxy (SSG) với tỉ số 3 - 2, SK Telecom T1 (SKT) đã phá vỡ kỉ lục khi trở thành đội tuyển đầu tiên giành 3 chiếc cúp vô địch, cũng như phá vỡ lời nguyền một đội không thể vô địch 2 năm liên tiếp. Trong buổi phỏng vấn, các thành viên đã chia sẻ cảm nghĩ của mình sau trận thắng cũng như tiết lộ một vài trang phục mong muốn cho trang phục dành cho đội vô địch Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016.

Lee “Faker” Sang-hyeok chia sẻ về việc sử dụng Ryze để khắc chế Cassiopeia: Tôi đã mong Ryze không bị cấm hay chọn, và khi Crown chọn Cassiopeia thì tôi đã chọn ngay Ryze. Dù rằng thời gian đầu gặp khá nhiều khó khăn trong việc giành lợi thế, nhưng sau một vài lần gank thành công tôi đã có thể lăn cầu tuyết và giành chiến thắng.

Kim “kkOma” Jung-gyun chia sẻ về bước tiếp theo dành cho SKT: Trước giờ mục tiêu của chúng tôi luôn là chiến thắng. Giờ đây, khi bảo vệ thành công chức vô địch chúng tôi dự định sẽ giành chức vô địch liên tục lần thứ 3.

Các bạn đã có dự định gì cho bộ trang phục sắp tới của đội tuyển vô địch mùa giải 2016 chưa?

Faker: Từ năm 2013, tôi luôn thích trang phục Ahri, thế nhưng tôi hơi thất vọng vì tôi không thể sử dụng vị tướng này tại mùa giải 2016.

Liệu Riot Games sẽ chọn Ahri làm trang phục cho SKT 2016 theo ý của Faker?

Bae “Bang” Jun-sik: Tôi vẫn chưa nghĩ về điều này, nhưng nếu được chọn thì tôi muốn trang phục sắp tới của tôi là Ezreal. Mặc dù vị tướng này không quá thông dụng tại CKTG, nhưng tôi rất thích Ezreal.

Lee “Wolf” Jae-wan: Tôi muốn đó sẽ là trang phục của Karma. Trang phục Alistar trước đây trông rất đẹp, vì vậy tôi mong rằng trang phục tiếp theo cũng ‘ngầu’ tương tự như vậy.

Kang “Blank” Sun-gu: Tôi vẫn đang suy nghĩ về điều này, nhưng hiện tại tôi đang thích nhất là Zac.

Lee “Duke” Ho-Seong: Có lẽ tôi sẽ chọn Gnar.

Bengi là 'thánh gánh đội' trong ván thứ 4 trước KOO Tigers

Bae “Bengi” Seong-Woong: Trong 4 vị tướng tôi thường sử dụng, 2 trong số đó đã có trang phục (Lee Sin - mùa giải 2013 và Elise - mùa giải 2015), vì vậy tôi mong rằng năm 2016 sẽ là Nidalee hoặc Olaf.

Cảm nghĩ như thế nào khi các bạn đã 3 lần giành chức vô địch và khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong giải đấu lần này?

Huấn luận viên trưởng Choi Byung-hoon: Tính đến nay, chúng tôi đã tham dự 3 trận chung kết nhưng chặng đường đến vinh quang chẳng hề dễ dàng chút nào. Tôi muốn cảm ơn đến các tuyển thủ và ban huấn luận vì đã luôn làm tôi bất ngờ. Tôi nghĩ rằng rất nhiều fan hâm mộ nghĩ rằng chúng tôi chiến thắng vì chúng mạnh, nhưng tôi mong rằng mọi người nên biết rằng chúng tôi luôn cố gắng hết mình mới có được kết quả như ngày hôm nay. Và khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tôi là ván thứ 4 tại bán kết khi đối đầu với KOO Tigers. Mặc dù chúng tôi đã mắc sai lầm trong lượt cấm và chọn nhưng Bengi đã ‘tỏa sáng’ và giúp chúng tôi vượt qua đối thủ đáng gờm này.

[mecloud]Hxn7We92ml[/mecloud]

Vietsub bởi kênh "FakerVnFans subteam"

KkOma: Tôi rất vui mừng vì kết quả này. Mặc dù có rất nhiều bàn tán về vị trí đi rừng, thế nhưng các học trò của tôi đã thực hiện đúng nhiệm vụ của mình trong suốt thời gian giải đấu diễn ra, vì vậy tôi rất cảm ơn họ. Với những sức ép từ mọi phía, chúng tôi luôn bị fan hâm mộ chỉ trích khi thua một trận đấu, tuy nhiên tôi mong rằng kết quả vô địch CKTG năm nay sẽ phần nào đó bù đắp lại cho người hâm mộ vẫn đang ủng hộ chúng tôi.

Duke: Mặc dù đây là một năm đầy ‘biến động’, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã vượt qua.

Faker: Tôi đã bước vào CKTG với một trọng trách nặng nề, nhưng tôi đã rất vui mừng vì đã thể hiện tốt hơn mong đợi. Mặc dù tôi cảm thấy căng thẳng trong những trận đấu trước đây, vì vậy tôi cảm thấy năm nay khó hơn những năm trước rất nhiều. Nhưng sau khi giành chiến thắng, điều này còn làm tôi hạnh phúc tột bật.

Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.