SKT T1: 'Chúng tôi đã chọn những động tác biến về thật ngầu cho trang phục vô địch'

11/11/2016 13:00 GMT+7

Wolf đã chọn cho mình vị tướng Nami bởi đây là vị tướng anh chơi nhiều nhất...

Như mọi năm, các bộ trang phục mới của nhà vô địch Chung Kết Thế Giới 2016 sẽ do chính các tuyển thủ lựa chọn thông qua vị tướng mình yêu thích. Năm nay, SKT T1 có vẻ khá kỹ lưỡng với việc lựa chọn vị tướng Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo khoác lên mình bộ trang phục vô địch.

SKT T1:

Trong một chương trình của AfreecaTV, các thành viên của SKT T1 đã chia sẻ các suy nghĩ và ý tưởng về bộ trang phục sắp có của mình.

“Tôi sẽ thể hiện một động tác biến về thật ấn tượng” Wolf nói. “Tôi sẽ không nói như thế nào đâu, nhưng ngắn gọn và đơn giản thôi”.

SKT T1:

Bang cũng chia sẻ rằng :“Wolf đã cố gắng có được nhiều ý tưởng các nhau và tôi đã cho cậu ấy vài gợi ý nhưng khi thực hiện thì…thật chẳng biết nói gì nữa" .

Khi được hỏi về việc chọn vị tướng nào, Wolf trả lời rằng: "Tôi đã quyết định chọn Nami. Đây là vị tướng rất dễ thương nhưng không có chân nên tôi sẽ phải cố gắng mô phỏng lại"

SKT T1:

Blank cũng đã trở lại về lựa chọn Zac của mình: “Đây là bộ trang phục đầu tiên của tôi, và tôi muốn đó là một vị tướng đặc biệt, nên đã chọn Zac bởi hắn không có nhiều trang phục lắm. Tôi sẽ đem tới một động tác biến về thật vui nhộn và hy vọng người hâm mộ sẽ thích rồi mua nó.”

SKT T1:

Người đi đường trên Duke cũng có trang phục đầu tiên cho mình nhưng anh chàng này không tiết lộ quá nhiều về ý định của mình.

“Trong tâm trí tôi có khoảng hai ba vị tướng nhưng Ekko là vị tướng mà tôi yêu thích nhất. Tôi cũng không chắc nó có được chấp thuận không nữa.”

Thông thường, vào khoảng giai đoạn tiền mùa giải 2017 là Riot Games sẽ xác nhận về việc sẽ bắt đầu tiến hành việc thiết kế trang phục cho nhà vô địch. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.