SKT T1 Wolf: 'Chúng tôi thua tại LCK, nhưng sẽ thắng ở Chung Kết Thế Giới'

15/08/2016 09:25 GMT+7

Sau trận thua ngược trước KT Rolster, Faker và đồng bọn đã phải kết thúc LCK Mùa Hè 2016 với vị trí thứ 3, tuy nhiên họ vẫn còn cơ hội đến với Chung Kết Thế Giới

Trận đấu Playoffs LCK Mùa Hè 2016 diễn ra vào cuối tuần qua giữa SKT T1 và KT Rolster đã kết thúc với kết quả 3 - 2 nghiêng về phía Ssumday và đồng bọn. Với kết quả này, KT Rolster tiếp tục giấc mơ mùa hè với 4 lần liên tiếp vào đến trận Chung Kết LCK. Trong khi đó, sau 3 mùa giải liên tiếp vô địch, SKT T1 phải 'dừng chân' khá đau đớn.

LMHT: SKT T1 Bang và Wolf chia sẻ sau trận thua trước KT Rolster

Faker đang trải qua cảm giác bị 'lật cái bàn' của Ryu năm xưa?

Tuy nhiên, cơ hội dành cho SKT T1 tại Chung Kết Thế Giới 2016 vẫn còn nguyên đó, bởi lẽ với số điểm tích lũy của mình, Faker và đồng bọn vẫn sẽ được tham gia vào vòng đấu loại CKTG khu vực Hàn Quốc.

LMHT: SKT T1 Bang và Wolf chia sẻ sau trận thua trước KT Rolster

Blank tỏ ra khá buồn

Trong khi Faker cùng Blank và Duke "điên cuồng" luyện tập trong chế độ xếp hạng đơn, thì cặp đôi Bang - Wolf lại dùng thời gian để xem lại các trận đấu mà mình đã thua và gửi 'tâm thư' đến người hâm mộ.

LMHT: SKT T1 Bang và Wolf chia sẻ sau trận thua trước KT Rolster

LMHT: SKT T1 Bang và Wolf chia sẻ sau trận thua trước KT Rolster

Hãy tin tưởng vào chàng béo!

Trên Twitter cá nhân, Bang viết: "Bây giờ tôi đã rảnh để xem lại trận đấu. Có vẻ tôi đã chơi dưới sức giống như bị hack vậy! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi. Tôi vẫn có thể tham dự Chung Kết Thế Giới. Tôi sẽ chuẩn bị tốt và sẽ nỗ lực để có thể cười ở trận đấu cuối cùng tại đó. Có rất nhều người đã gửi lời động viên cho tôi, thật sự rất xin lỗi khi không thể trả lời từng người một...

Tái bút: Những lời động viên của mọi người đã trở thành sức mạnh rất lớn đối với tôi. Ngày hôm nay tôi đã trải qua sự thất bại nhưng trong trận chiến lần sau (ở Chung Kết Thế Giới - TNG) nhất định tôi sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh tốt hơn."

LMHT: SKT T1 Bang và Wolf chia sẻ sau trận thua trước KT Rolster

Ăn uống cũng mất ngon!

Trong khi đó, Wolf cũng tỏ ra "sướt mướt": "Lần cuối cùng tôi không thể vào được Chung Kết LCK đã cách đây khá lâu rồi đó. Tôi thực sự rất buồn. Tuy rằng ở vị trí thứ 3 vẫn có điểm số khá cao, nhưng ở trận đấu hôm qua tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nên thực sự rất rất rất tiếc. Mặc dù ở lần này tôi đã không thể thắng được LCK nhưng tôi sẽ đứng ở sân khấu lớn hơn, trong những trận đấu tại Chung Kết Thế Giới.

Tôi sẽ làm tốt ở sân khấu lớn đó, để có thể được đứng đầu thì phải tự đứng lên sau 1 lần thất bại này. Ngay cả khi có chắc suất đi Chung Kết Thế Giới thì tôi cũng sẽ cố gắng hết mình, chứ không chỉ là ngồi chơi xơi nước.

Chúc mừng KT Rolster, và xin gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể người hâm mộ đã tin tưởng SKT T1!"

LMHT: SKT T1 Bang và Wolf chia sẻ sau trận thua trước KT Rolster

SKT T1 vẫn là đương kim vô địch Thế giới dù có gặp phải bất cứ chuyện gì

Có thể nói, sau trận thua ngược trước đối thủ truyền kiếp KT Rolster, SKT T1 đang phải đối mặt với những khó khăn vì phải tham gia vòng loại khu vực Hàn Quốc. Tuy nhiên có vẻ như các thành viên của đội tuyển hàng đầu thế giới này đang rất quyết tâm hóa giải lời nguyền nhà vô địch thế giới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.