Skulls of the Shogun "xâm chiếm" iOS

28/11/2013 19:00 GMT+7

Sau những thành công trên Windows Phone và Windows 8, tựa game chiến thuật đình đám đã có mặt tại hệ thống AppStore của các thiệt bị iOS.

(Ảnh: 17 BIT)

Skulls of the shogun là trò chơi chiến thuật theo lượt đưa người chơi đến xứ sở phù tang thơ mộng... nhưng là ở "thế giới bên kia" (địa ngục). Bạn vào vai tướng quân Akamoto sẽ thực hiện cuộc chinh phạt nơi âm ty nhằm trả thù và khẳng định khả năng tài ba của mình.

(Ảnh: 17 BIT)

Phiên bản trên iOS bao gồm 24 màn chơi chính, kèm theo đó là một số nhiệm vụ phụ và thầy mo Tanuki (vốn chỉ có ở phiên bản trên PC), trò chơi cũng hỗ trợ hệ thống lưu trữ đám mây, giúp bạn đồng bộ hóa save game giữa PC và iOS. Ngoài phần chơi đơn, người chơi có thể tranh tài với bạn bè trên cùng một thiết bị bằng việc tận dụng màn hình lớn của iPad hoặc qua kết nối mạng.

(Ảnh: 17 BIT)

Nếu chưa có cơ hội thử qua Skulls of the shogun thì cơ hội dành cho bạn đã đến, vì đây là một tựa game hay, cuốn hút, sở hữu đồ họa độc đáo và những bản nhạc cực chất. Trò chơi đang được bán với giá 4,99 USD, hỗ trợ các loại máy từ iPhone 4, iPad 2/Mini, iPod Touch (đời thứ tư) trở lên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.