Skynet.Milano: "Nếu Na`Vi tới Việt Nam, tôi muốn được thử sức với Dendi"

27/08/2015 11:30 GMT+7

Trò chuyện với Thanh Niên Game, Trương "Milano" Quốc Hưng - một game thủ gạo cội của làng Dota Việt Nam đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình trước thông tin tuyển Dota 2 Na`Vi sang Việt Nam.

Cách đây không lâu đã có những thông tin về việc có nhiều nhà tài trợ muốn mời cả team Dota 2 Na`vi về Việt Nam để giao lưu với các fan và các team trong nước. Ngay sau khi thông tin được người trong cuộc là anh Nguyễn Quốc Bảo (Bảo Lara) thông báo về việc có những nhà tài trợ quyết định bỏ ra số tiền cực lớn, để tổ chức trận đấu showmatch đã khiến cho các fan hâm mộ của "những anh chàng thợ nhuộm" hết sức phấn khích.

status của anh Bảo lara.

Có thể thấy rằng việc mời được 1 trong những team nổi tiếng về Dota 2 trên toàn thế giới như Na`vi sẽ mất rất nhiều kinh phí, ở đây anh Bảo có nói rằng có thể kinh phí sẽ lên tới hơn tỷ đồng. Trước đó anh Bảo cũng đã có 1 status trong group Dota 2 trên mạng xã hội và có ý mong muốn được cộng đồng quyên góp, để có thể giúp cho người hâm mộ được gặp thần tượng của họ bằng xương bằng thịt ngoài đời. Tuy nhiên sau đó với sự trợ giúp tới từ các nhà tài trợ thì vấn đề sẽ không còn là tiền nữa mà sẽ chỉ còn là thời gian bao lâu để Na`vi tới Việt Nam mà thôi.

Team Navi - 1 trong những team gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Dota 2 trong thời kì đỉnh cao.

Không chỉ riêng gì những người hâm mộ của những anh chàng thợ nhuộm Na`vi, những game thủ nổi tiếng tại Việt Nam cũng mong muốn được gặp những chàng trai đã tạo nên nhiều kì tích trong làng Dota 2 thế giới.

Thanh Niên Game đã có cuộc phỏng vấn với 1 game thủ Dota 2 có tiếng tại Hà Nội, anh được xem là người chơi gạo cội của làng Dota Việt Nam, kể từ Dota 1 và anh vẫn đang tiếp tục đam mê của mình với Dota 2 - Skynet.Milano, Trương Quốc Hưng.

Skynet.Milano - Trương Quốc Hưng và bạn gái.

Thanh Niên Game: Xin chào Hưng, anh dạo này vẫn khỏe chứ?

Trương Quốc Hưng: Xin chào bạn, cảm ơn vì đã hỏi thăm, tôi dạo này vẫn khỏe.

Anh nghĩ sao về việc có tin đồn rằng Na`vi sẽ tới Việt Nam trong thời gian tới, anh có phải là 1 fan của Na`vi không?

Tôi cũng là 1 fan hâm mộ lâu năm của Na`vi, họ là 1 trong những team đầu tiên mà tôi xem trong thời gian tôi bắt đầu chơi Dota 2 chuyên nghiệp, đặc biệt là Dendi. Nếu thật sự Na`vi tới Việt Nam thì tôi mong muốn được thử sức với Dendi.

Danil "Dendi" Ishutin.

Anh nghĩ sao khi Na`vi đã không còn giữ được phong độ như trong quá khứ?

Ai cũng phải đi qua thời hoàng kim, chẳng có gì là mãi mãi cả. Có như nào đi chăng nữa thì Na`vi vẫn sẽ mãi là thần tượng của tôi, họ chính là những người đã khiến tôi mong muốn và mơ ước trở thành game thủ chuyên nghiệp.

Nếu có giải solo 1 vs 1 với Dendi, anh sẽ chọn hero gì và tại sao?

Nếu có cơ hội đó thì tôi mong muốn được solo Queen Of Pain với Dendi, vì đây là hero mà Dendi hay chơi và tôi cũng vậy.

Ngoài Dendi ra thì trong team Na`vi anh còn hâm mộ ai khác nữa không?

Nếu trong thời kì đỉnh cao của team Na`vi, thì ngoài Dendi ra tôi còn rất thích Puppey và Kuroky nữa, cả 2 đều là những game thủ giỏi. Họ có khả năng hỗ trợ tốt và giúp cho Na`vi có được nhiều thành tích lớn trong các giải đấu trong thời gian đó. Tôi hết sức ấn tượng khi nhìn Puppey chơi Chen và Kuroky chơi Rubick, có thể nói rằng họ đã đạt được tới cảnh giới của 2 hero đó.

Milano tay cầm cúp cùng đồng đội vô địch giải VEC 2012.

Nếu như anh được chọn 1 team Dota 2 bất kì nào tới Việt Nam giao lưu, anh sẽ chọn team nào ngoài Na`vi?

Tôi nghĩ đó là Evil Geniuses, không phải là vì họ vừa vô địch TI 5 đâu mà chỉ là tôi thích phong cách đánh "khô máu" của họ. Tôi cũng thường xuyên xem Evil Geniuses đánh và tôi cảm thấy họ có lối chơi rất khác với người Trung Quốc, đó là lối chơi hoa mỹ đầy màu sắc cùng với những màn combat ác liệt. Có thể nói rằng ngoài Na`vi thì Evil Geniuses là 1 trong những team mà tôi mong muốn tới Việt Nam giao lưu nhất.

Trong Evil Geniuses thì anh hâm mộ ai nhất?

Nếu trong thời kì Evil Geniuses với đội hình vẫn còn Zai và Arteezy thì tôi thích Zai và Fear. Tôi cũng rất thích Void trong tay Universe, anh “úp lồng” quá tuyệt. Còn trong thời gian bây giờ thì thật sự SumaiL, cũng như Fear tỏa sáng quá tuyệt vời rồi. Tôi nghĩ rằng Dota 2 sẽ còn xuất hiện thêm nhiều thần đồng giống như SumaiL.

Đã rất lâu rồi anh chưa tham gia vào 1 team chuyên nghiệp nào nữa sau thời gian anh tham gia cho team Skynet, anh có còn mong muốn lập 1 team ‘try hard’ Dota 2 chứ?

Tôi cũng không biết thế nào, nhưng trước tiên chắc là lấy vợ đã rồi tính sau.

Cảm ơn anh đã tham gia phỏng vấn, chúc anh thành công với những dự định mới trong tương lai. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.