Skysaga - Game free to play phong cách Minecraft

14/11/2014 10:14 GMT+7

Cùng khám phá Skysaga: Infinite isles, xuất phẩm game free to play được ví như Minecraft thế hệ mới.

Skysaga: Infinite isles là tựa game đến từ hãng Worlds Radiant - một studio được thành lập bởi các “cựu binh” của hãng phát triển Anh Quốc Blitz Games Studios (đã tuyên bố phá sản hồi tháng 9 năm 2013). Đi theo phong cách đồ họa là những khối lập phương pixel như Minecraft, tuy nhiên, Skysaga: Infinite isles hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những lựa chọn cực kì phong phú về công cụ, vũ khí, trang thiết bị, phương tiện hay vật liệu xây dựng v.v.

Trong Skysaga: Infinite isles, bạn không chỉ đơn thuần là xây dựng công trình rồi mang các hero tiến đánh những người chơi khác. Thế giới trong game đặt trên một quần đảo rất rộng lớn với vô vàn nhiệm vụ đa dạng để người chơi mặc sức khám phá như đánh bắt cá, truy tìm kho báu v.v. Đặc biệt nhất là sự hiện diện của một loạt các quần xã sinh vật đa dạng, thay đổi theo thời tiết, nhiệt độ môi trường v.v.

 Skysaga - Game free to play phong cách Minecraft

(Ảnh: Skysaga)

Đồ họa của Skysaga: Infinite isles trông giống như Minecraft nhưng thiết kế nhân vật lại tròn trịa, đậm chất “người” hơn. Tất cả khiến người chơi liên tưởng đến tựa game nhập vai nổi tiếng của hãng Supergiant Games: Bastion. Ứng dụng nền tảng engine độc quyền Meandros, Skysaga: Infinite isles nhấn mạnh vào các hiệu ứng thời gian thực, bóng đổ và một số hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, giúp cho thế giới của game thêm màu sắc. Âm nhạc của trò chơi cũng rất ấn tượng với những giai điệu vui nhộn, hào hứng thay đổi theo chu kỳ ngày đêm.

Skysaga: Infinite isles hiện đang trong giai đoạn phát triển, hãng Worlds Radiant đã lên kế hoạch cho rất nhiều mục chơi và các tính năng độc đáo, dĩ nhiên, Worlds Radiant không hé lộ gì về các chế độ này nhằm giữ bí mật cho game. Bản thử nghiệm alpha của trò chơi dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này. Ngay bây giờ, bạn đã có thể đăng kí thử nghiệm tại trang chủ của Skysaga: Infinite isles.

Trailer game Skysaga: Infinite isles

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.