Smart Boy - thiết bị biến smartphone thành Game Boy

06/04/2015 10:58 GMT+7

Cố ý tung tin ra vào ngày Cá Tháng Tư, nhưng sau đó, Hyperkin đã lập tức xắn tay áo vào phát triển một thiết bị biến iPhone 6 Plus thành... Game Boy Color.

Nhà phát triển phần cứng Hyperkin (cha đẻ của máy chơi game Retron 5 (cho phép bạn có thể chơi được những trò chơi của NES, SNES, SFC, GENESIS, MD, FAMI, GBA, GBC, GB) vừa công bố họ đang thực hiện dự án phát triển một thiết bị ngoại vi có thể biết chiếc iPhone 6 Plus của bạn thành… máy Game Boy Color.

Biến smartphone của bạn thành Game Boy

Máy chơi game Retron 5 (Ảnh: Game Spot)

Thiết bị mới của Hyperkin sẽ có tên gọi Smart Boy, giúp bạn trải nghiệm những tựa game lâu đời của 2 hệ máy Game Boy và Game Boy Color trên chiếc điện thoại iPhone của bạn. Việc này được Hyperkin công bố trên trang Facebook của mình đúng vào ngày Cá Tháng Tư như một trò đùa. Nhưng số người ủng hộ dự án này nhiều đến nỗi ngày hôm sau Hyperkin tuyên bố rằng họ sẽ phát triển thiết bị này.

Biến smartphone của bạn thành Game Boy Biến smartphone của bạn thành Game Boy

“Rất nhiều người suy đoán rằng Smart Boy là một trò lừa ngày Cá Tháng Tư. Vâng, thực ra họ cũng đúng một phần. Chúng tôi cố tình 'rò rỉ' nó với mục đích ban đầu như một cuộc điều tra thử nghiệm thị trường dưới vỏ bọc của ngày Cá Tháng Tư”. Hyperkin cho biết.

Biến smartphone của bạn thành Game Boy

(Ảnh: Wirebot)

“Có vẻ như các bạn thực sự thích nó, vì thế Smart Boy sẽ được phát triển”. Họ nói thêm. “Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn”.

Hyperkin cho biết rằng các thiết bị Smart Boy đang được thiết kế cho iPhone 6 Plus, nhưng sẽ “phát triển tương thích với nhiều loại smartphone hơn” trong tương lai.

Biến smartphone của bạn thành Game Boy

Hình ảnh của Smart Boy (Ảnh: Euro Gamer)

Sau khi được công bố, bên phía Hyperkin khẳng định rằng Smart Boy sẽ bao gồm một D-Pad, 2 nút bấm, nút Start và nút Select (như máy Game Boy). Thiết bị cũng có pin riêng được sạc thông qua điện thoại với thời lượng chơi khoảng 5 giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.