Smartphone đã thay đổi thói quen ăn uống như thế nào?

09/11/2014 10:00 GMT+7

Smartphone giúp chúng ta làm việc, học tập, liên lạc với bạn bè mọi nơi mọi lúc..., nhưng đồng thời cũng thay đổi không ít thói quen hàng ngày mà đôi khi chúng ta không nhận ra.

Một nhà hàng ở thành phố New York nước Mỹ đã rất lấy làm phiền lòng khi nhận ra rằng các thực khách của họ năm 2014 đã khác xa so với những năm 2004. Nhận xét này đã được post lên cộng đồng mạng xã hội Craigslist mới đây và làm dấy lên một câu chuyện về việc smartphone đã làm thay đổi thói quen ăn uống ở nhà hàng của chúng ta như thế nào.
Infographic dưới đây sẽ minh họa một cách cụ thể nhất những thay đổi nói trên, cùng xem nhé!

Smartphone đã thay đổi thói quen ăn uống ở nhà hàng như thế nào?Smartphone đã thay đổi thói quen ăn uống ở nhà hàng như thế nào?Smartphone đã thay đổi thói quen ăn uống ở nhà hàng như thế nào?

Trên đây không chỉ là nguyên nhân duy nhất khiến các nhà hàng trong năm 2014 khó hoạt động hơn so với những năm 2004. Đã từng có một chủ nhà hàng cảm thấy lo lắng khi bị đánh giá 1 sao trên bảng xếp hạng của HungryGoWhere. Chủ nhà hàng này phải trả tiền bồi thường để bày tỏ sự xin lỗi với những thực khách đang giận dữ hoặc để tự bảo vệ mình.
Tất nhiên, khách hàng sẽ được lợi khi biết được nhận xét của những thực khách khác trước khi quyết định đến ăn tại một nhà hàng.

Nhưng chúng ta cũng nên thông cảm với các chủ nhà hàng khi bị moi móc bởi hàng tá những công ty online, nơi mà mọi người có thể post nặc danh những lời nhận xét, những thông tin sai lệch bóp méo và tính phí nếu nhà hàng muốn đính chính lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.