Smeb: 'Tôi đã rất bất ngờ khi nghe tin Huni gia nhập SKT T1'

12/12/2016 13:00 GMT+7

Smeb cũng chia sẻ rằng nếu như anh vô địch thế giới, nhiều khả năng anh sẽ sang Bắc Mỹ hoặc Châu Âu để thi đấu...

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của siêu sao đường trên Liên Minh Huyền Thoại KT Smeb tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2016

[mecloud]TmmQXoKDsO[/mecloud]

Smeb, anh đã đã từng chơi ở vị trí xạ thủ khi còn trẻ, vậy điều này có giúp ích nhiều ở chế độ 1vs1 không?

Có chứ, tôi có thể gây áp lực với đối thủ rằng ngoài việc chơi các tướng chống chịu, tôi còn là một xạ thủ cự phách

Smeb

Huni, Smeb và Reignover là bạn thân từ thời 'thực tập' tại SKT T1

Anh chơi rất thân với Reignover phải không? Tôi đã xem bức hình 2 người chụp với nhau và có vẻ như tấm hình được chụp ở một spa thì phải? Anh có thể chia sẻ về những hoạt động của 2 người ở Barcelona không?

Khi đến tham dự giải Siêu Sao Đại Chiến, tôi có phòng khách sạn riêng cho mình. Tôi cảm thấy khá cô đơn nên đã hỏi Reignover đang làm gì và có muốn đi chơi không. Lúc đó tôi thấy cậu ta đang đắp mặt nạ và tôi quyết định bắt chước rồi "selfie" cùng nhau.

Smeb

Đi "làm đẹp" cùng nhau!

Anh vừa mới gia nhập KT Rolster và ngay lập tức mọi người gọi KT Rolster là một dải ngân hà. Anh có nghĩ đội hình mới của KT Rolster thực sự bá đạo và sẽ đánh bại được SKT chứ ?

Chúng tôi có 5 thành viên cực kỳ tài năng. Và nếu thi đấu đúng phong độ thì chắc sẽ đánh bại được SKT thôi!

Đã từng có tin đồn về việc Smeb sẽ gia nhập SKT T1, vậy thực lòng anh có muốn thi đấu ở đó không? Và anh nghĩ sao về việc Huni gia nhập SKT ?

Khi Huni gia nhập SKT T1, tôi đã rất bất ngờ, tuy nhiên tôi tin cậu ấy sẽ thể hiện tốt tại đó bất chấp những nghi ngại từ phía người hâm mộ. Tôi không muốn nói về các tin đồn, tuy nhiên tôi muốn gia nhập đội tuyển có thể đánh bại SKT T1.

Smeb

Anh sẽ đem không khí vui nhộn từ ROX Tigers qua KT Rolster chứ?

Tôi rất muốn đem điều đó tới KT, tuy nhiên, điều đó có vẻ thuận lợi hơn ở ROX vì cả 5 thành viên đều sẵn lòng với điều này. Tuy nhiên hiện giờ tôi không chắc lắm, không rõ các đồng đội mới có thích điều đó không ?

Nhiều người đã sang Bắc Mỹ và Châu Âu để thi đấu. Anh có dự định chuyển sang các khu vực đó không? Có rào cản nào về ngôn ngữ không?

Tôi từng sống ở Mỹ 1 năm và tiếng Anh cũng khá tốt, do đó chắc chắn không có rào cản nào cả. Tôi ở lại Hàn Quốc là vì muốn vô địch thế giới, và LCK là khu vực khả thi nhất để thực hiện kế hoạch đó, sau khi vô địch thế giới thì... có lẽ cũng nên thử đi qua các khu vực khác!

Smeb

Anh đã nghĩ tới việc mình sẽ làm gì sau khi giải nghệ chưa ?

eSports là niềm đam mê lớn của tôi, do đó nếu giải nghệ, tôi vẫn muốn làm công việc gì đó liên quan tới thể thao điện tử.

Cám ơn Smeb về những chia sẻ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.