Snail Games: 'Chúng tôi không có kế hoạch bán Cửu Âm Chân Kinh Mobile'

28/07/2015 13:00 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên Game, đại diện của Snail Games cho biết: "Chúng tôi không có kế hoạch ở nước ngoài (Việt Nam). Nhưng có một điều chúng tôi có thể nói với bạn ngay bây giờ, chúng tôi không có kế hoạch bán game này."

Sau bài viết Cửu Âm Chân Kinh Mobile xuất hiện hack 1-hit của game thủ Việt, Thanh Niên Game và tác giả bản hack đã chủ động liên hệ với Snail Games để thông báo về lỗi bảo mật của trò chơi cùng những khả năng có thể bị lợi dụng bởi game thủ.

 

Phía Snail Games rất vui mừng với phát hiện này: "Chúng tôi đã không nghĩ đến khả năng có thể can thiệp vào game từ bản cài đặt, chúng tôi sẽ sửa chữa nó ngay. Chúng tôi không biết cảm ơn các bạn như thế nào."

Bên lề cuộc trò chuyện, đại diện Snail Games cho hay, nhóm Cửu Âm Chân Kinh Mobile hoàn toàn hài lòng về kết quả qua các bản thử nghiệm vừa qua. Game sẽ được chỉnh sửa thêm nữa trước khi ra phiên bản chính thức.

Khi được hỏi về thông tin Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã được bán cho một NPH ở Việt Nam, đại diện của Snail Games hoàn toàn phủ nhận tin đồn này, ông cho biết: "Chúng tôi không có kế hoạch ở nước ngoài (Việt Nam). Nhưng có một điều chúng tôi có thể nói với bạn ngay bây giờ, chúng tôi không có kế hoạch bán game này."

 

Bên cạnh đó ông cũng rất quan tâm đến cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh Mobile ở Việt Nam và sẽ tạo điều kiện thuận lợi để game thủ Việt có thể trải nghiệm game ở phiên bản Trung Quốc.

Cho đến thời điểm hiện tại, Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã trải qua giai đoạn thử nghiệm lần 2. Vào 20 giờ ngày 27.7, Snail Games tiến hành đóng và xóa thông tin toàn bộ các server thử nghiệm lần 2 để chuẩn bị cho giai đoạn thử nghiệm lần 3 sẽ tiến hành trong tháng 8.

Hiện hãng vẫn chưa ấn định thời gian ra mắt chính thức của trò chơi, tuy nhiên theo dự đoán của Thanh Niên Game có thể rơi vào tuần 2 tháng 8, bởi Snail Games còn phải dành thời gian mang Cửu Âm Chân Kinh Mobile giới thiệu tại ChinaJoy 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.