Snail Games giới thiệu game mobile Vũ Động Càn Khôn

13/04/2017 09:07 GMT+7

Trò chơi này được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu.

Mới đây, Snail Games đã đăng tải thông báo về việc hợp tác cùng với Aligames trong việc phát triển dự án game mobile mới có tên Vũ Động Càn Khôn. Trò chơi này được xây dựng hoàn toàn dựa theo cốt truyện từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thiêm Tằm Thổ Đậu.
Bối cảnh trong Vũ Động Càn Khôn kể về hành trình trở thành cường giả tu tiên của gã thiếu niên Lâm Động, vốn là một người bình thường, cha của hắn là một cao thủ nhưng bị người khác đánh trọng thương khó có thể phục hồi, từ đó địa vị trong gia đình ngày càng giảm sút. Dù bị khinh thị và chế giễu nhưng Lâm Động với sự quyết tâm không ngừng nghỉ, rèn luyện điên cuồng chờ ngày báo thù. Ông trời có mắt không phụ người có lòng, Lâm Động may mắn gặp được kỳ ngộ, nhặt được một viên đá kỳ lạ, mà công dụng của nó nếu lọt ra ngoài thì chắc chắn sẽ khiến thế gian điên cuồng...
Tham gia vào Vũ Động Càn Khôn chính là thực hiện khát vọng vươn lên đỉnh cao tu chân. Tu Luyện chính là trộm đi âm dương, đoạt lấy tạo hóa, chuyển đổi Niết Bàn, nắm giữ sinh tử, chưởng quản Luân Hồi.
Hiện tại, cả Snail Games và Aligames đều khá kín tiếng trong việc tiết lộ sớm các dự định phát triển tính năng, tuy nhiên nhiều khả năng đây sẽ tiếp tục là một sản phẩm nhập vai chiến đấu, thậm chí một số ý kiến còn cho rằng Vũ Động Càn Khôn chắc chắn sẽ là một sản phẩm chất lượng hơn Cửu Âm Chân Kinh Mobile.
Bộ phim Vũ Động Càn Khôn sẽ được trình chiếu trong năm nay
Snail Games cho biết, Vũ Động Càn Khôn sẽ ra mắt bản thử nghiệm ngay trong năm nay, và họ đang cố gắng hoàn thành để phiên bản thử nghiệm này ra mắt kịp thời điểm mà bộ phim truyền hình cùng tên lên sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.