Snail Games mở thử nghiệm Cửu Dương Thần Công 2 Mobile

05/06/2018 10:40 GMT+7

Cửu Dương Thần Công 2 Mobile được đánh giá cao hơn cả "bom tấn" Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên từng được Snail phát hành năm 2017.

Cửu Dương Thần Công 2 Mobile là game di động do Snail Games sản xuất dựa theo MOBA Cửu Dương Thần Công đình đám. Cũng giống với phiên bản Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên, sản phẩm này được phát triển với mục tiêu tạo ra game di động có chất lượng tương đương với game console. Đặc biệt, công nghệ bắt chuyển động (motion capture) cũng được áp dụng vào quá trình sản xuất game mobile này.

Nhìn một cách tổng quan Cửu Dương Thần Công 2 Mobile hầu như dựa trên phiên bản Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên, tuy nhiên về số lượng nhân vật thì trò chơi sẽ phong phú và đa dạng hơn. Bên cạnh đó, bối cảnh cùng cốt truyện trong Cửu Dương Thần Công 2 Mobile được cải tiến và thay đổi khá nhiều, phần kỹ năng trong game của một số nhân vật cũng được điều chỉnh.

Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ được phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, trải nghiệm hàng tá hoạt động, nhiệm vụ hấp dẫn cũng như kết thêm nhiều bằng hữu. Về cơ bản, Cửu Dương Thần Công 2 Mobile vẫn giữ nguyên những đặc điểm quen thuộc của dòng game nhập vai võ hiệp, do đó các game thủ sẽ rất dễ để làm quen với trò chơi.

Cửu Dương Thần Công 2 Mobile đã được Snail Games mở phiên bản thử nghiệm trên Android, hiện lịch trình ra mắt chính thức của trò chơi vẫn chưa được hé lộ. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.