Snail Games tung ra game mobile AR huấn luyện khủng long

23/08/2018 11:59 GMT+7

My Dino - game mobile AR mới của Snail Games - được đánh giá là tương tự như sản phẩm Pokemon Go đình đám, chỉ khác về cách chọn đề tài là thế giới khủng long.

My Dino là game mobile AR có lối chơi tương tự như Pokemon Go, trò chơi được Snail Games phát hành tại thị trường Trung Quốc, và trong năm nay sẽ mở rộng ra các khu vực như Canada, Úc,... Nếu như Pokemon Go đưa game thủ đến với những chú quái vật bỏ túi thì My Dino sẽ mang những loài khủng long đã tuyệt chủng trở lại trên di động.

Với sức mạnh của công nghệ AR, game thủ có thể thấy được sự tồn tại của những loài khủng long ở xung quanh mình qua camera của chiếc điện thoại. Người chơi sẽ có thể bắt chúng, nuôi lớn, tiến hóa, tăng sức mạnh cho những chú khủng long. Khi đám khủng long trở nên mạnh mẽ, người chơi có thể dùng chúng để tham gia vào các trận đánh hoành tráng với kẻ thù hay với bạn bè và đây sẽ là những trận đánh thời gian thực.

My Dino cũng sẽ mang đến cho game thủ những kiến thức nhất định về thế giới khủng long đã tuyệt chủng, thông qua các thông tin mà trò chơi cung cấp khi người chơi "chạm mặt" khủng long. Ngoài việc nuôi lớn khủng long, người chơi có thể thiết lập mảnh đất cho riêng mình. Khai thác các nguồn tài nguyên và bôi đắp lãnh thổ cảu mình mạnh mẽ hơn để có thể chống được các cuộc tấn công bên ngoài. Tất nhiên, game thủ cũng có thể sử dụng đội quân khủng long của mình để tấn công lãnh thổ của người khác.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.