SNSD nhí nhảnh, đáng yêu trong chiến dịch quảng bá BF Online Hàn Quốc

23/09/2015 20:00 GMT+7

Bubble Fighter được xem là một trong những game thành công nhất của "ông lớn" Nexon tại thị trường Hàn Quốc, và để tương xứng với sự thành công này, không gương mặt nào thích hợp hơn để làm đại sứ hình ảnh cho game ngoài nhóm nhạc nữ siêu dễ thương SNSD.

Bubble Fighter là game bắn súng... nước rất nổi tiếng của Nexon (Hàn Quốc), sự thành công của trò chơi trực tuyến này đã làm bàn đạp cho rất nhiều truyện tranh, phim hoạt hình cùng như các sản phẩm văn hóa khác ra đời, ăn theo những nhân vật đáng yêu của game. 

bubble fighter snsd

Bubble Fighter sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, tựa game này sẽ được 360Play phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi BF Online. Tuy chưa có những khẳng định chính thức, nhưng có khả năng rất cao nữ diễn viên, ca sĩ rất được giới trẻ yêu thích là Hariwon sẽ là gương mặt đại diện của BF Online.


Tại Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ siêu đáng yêu SNSD chính là đại sứ hình ảnh của game. Nhóm đã tham gia trong nhiều hoạt động quảng bá cho game, và tỏ ra vô cùng thích hợp với phong thái dễ thương, nhí nhảnh, trẻ trung đặc trưng của Bubble Fighter. 

Một số hình ảnh khác của SNSD trong chiến dịch quảng bá Bubble Fighter:


bubble fighter snsd

bubble fighter snsd

 

bubble fighter snsd

bubble fighter snsd

bubble fighter snsd

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.