Sở hữu hàng loạt game đỉnh với giá... 1 đô la

13/07/2014 12:00 GMT+7

Game bản quyền không còn là thứ gì đó quá xa xỉ khi đến với Humble bundle. Chỉ với số tiền bằng một bữa ăn sáng, bạn đã sở hữu cho mình các tựa game rất hấp dẫn.

Đến với trang web Humblebundle vào thời điểm hiện tại, bạn sẽ được mục kích gói game giảm giá đầy hấp dẫn đến từ hãng 2K Games. Chỉ cần bỏ ra 1 USD, bạn sẽ là chủ nhân của 3 tựa game bản quyền dưới đây:

  • Bioshock
  • The bureau: XCOM declassified
  • The darkness II

 Sở hữu hàng loạt game đỉnh với giá... 1 đô-la

Nếu bạn bỏ ra số tiền từ mức trung bình (hiện tại là 7,77 USD) trở lên, bạn sẽ được nhận thêm 3 tựa game nữa bao gồm:

  • Bioshock 2
  • Mafia II
  • Spec ops: The line

Đặc biệt, khi sở hữu gói 7, 77 USD,  2K Games sẽ tặng thêm cho bạn một số tựa game khác trong thời gian sắp tới.

Cuối cùng là gói 20 USD trở lên, bạn sẽ được nhận thêm 2 tựa game  “bom tấn” là XCOM: Enemy unknownBioshock infinite. Các tựa game kể trên được kích hoạt thông qua hệ thống Steam. Số tiền mà Humblebundle thu về sẽ được trích một phần để ủng hộ từ thiện cho các tổ chức “Hành Động Chống Nạn Đói" (Action Against Hunger) và "Hội Chữ Thập Đỏ Mỹ" (American Red Cross).

 Sở hữu hàng loạt game đỉnh với giá... 1 đô-la

Tại thời điểm bài viết này đã có hơn 28.000 gói game được bán ra. Vừa được sở hữu game đỉnh, vừa làm từ thiện giúp đỡ mọi người thì còn gì bằng. Thời hạn của gói Humble kéo dài 11 ngày kể từ bài viết, hãy nhanh tay sở hữu những tựa game mình yêu thích với giá siêu ưu đãi nhé các bạn.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.