Sở Kiều Truyền Kỳ đóng cửa sau hơn nửa năm hoạt động

23/10/2019 12:28 GMT+7

Sở Kiều Truyền Kỳ là sản phẩm có cốt truyện dựa trên bộ phim ăn khách Sở Kiều Truyện, đưa game thủ vào một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc huyền ảo.

Sở Kiều Truyền Kỳ là game di động nhập vai được chuyển thể từ bộ phim Sở Kiều Truyện khá ăn khách tại Trung Quốc và Việt Nam. Bối cảnh chính của trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim, cũng như từ tiểu thuyết gốc Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11, kể về nữ nhân vật  Sở Kiều giỏi giang xinh đẹp cùng hành trình nhiều trắc trở của cô nàng này.

Sở Kiều Truyền Kỳ tái hiện lại thời đại Thời Nam - Bắc Triều loạn thế, đưa game thủ vào những cuộc tranh đấu khốc liệt chốn giang hồ. Trò chơi sẽ được thiết kế trên nền đồ họa 3D chất lượng, game thủ sẽ dễ dàng nhận ra được những nhân vật quen thuộc như Sở Kiều, Phiên Vương,... có tạo hình khá tương đồng với phiên bản phim.

Sau hơn nửa năm hoạt động và mang lại nhiều ấn tượng cho game thủ, thì mới đây, Sở Kiều Truyền Kỳ đã bất ngờ thông báo đóng cửa ngay trong tháng 10 này. Cụ thể, trò chơi sẽ chính thức ngưng hoạt động vào ngày 28.10 sắp tới, lý do là bởi "một số lỗi không thể khắc phục, ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người dùng" - theo nguyên văn thông báo từ VTC Game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.