Sở Lưu Hương Mobile ấn định ra mắt tại Hàn Quốc

Khương Duy
Khương Duy
02/02/2020 11:19 GMT+7

Sau nhiều tháng chuẩn bị, Sở Lưu Hương Mobile đã sẵn sàng ra mắt tại Hàn Quốc trong đầu tháng 2 này với tên gọi Black Moon Mobile.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 9.2019 vừa qua, bom tấn di động Sở Lưu Hương Mobile đã được Linekong đưa về thị trường Hàn Quốc. Được NetEase giới thiệu như là sản phẩm "10 năm có một", Sở Lưu Hương Mobile đã gặt hái được rất nhiều thành công tại thị trường đại lục và hứa hẹn sẽ gây sốt tại xứ sở kim chi.

Sở Lưu Hương Mobile tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Trò chơi cũng giới thiệu đến game thủ hệ thống khinh công cực kỳ đẹp mắt. Điểm nhấn lớn nhất trên phương diện nghe-nhìn của trò chơi chính là nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng bắt mắt. Các nhân vật, cảnh vật trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu, ngoài ra, trò chơi còn sở hữu những hiệu ứng thời tiết, môi trường cực kỳ chân thực và sống động.

Nếu như những phiên bản phim/game Sở Lưu Hương trước đây chỉ tập trung khai thác chuyện tình trường giữa "đạo soái" Sở Lưu Hương và các mỹ nữ, thì Sở Lưu Hương Mobile nhấn mạnh mối quan hệ giữa Sở Lưu Hương và Hồ Thiết Hoa, thể hiện tình nghĩa huynh đệ khắc cốt ghi tâm. Ngoài yếu tố này ra, về cơ bản thì bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi không có nhiều khác biệt với các phiên bản truyện/phim trước đó.

Sở Lưu Hương Mobile sẽ chính thức công phá thị trường Hàn Quốc từ ngày 5.2 sắp tới với tên gọi Black Moon Mobile, trò chơi sẽ có mặt trên cả Android và iOS. Game thủ Việt muốn trải nghiệm phiên bản Black Moon Mobile sẽ cần phải sử dụng vài thủ thuật "vượt rào" như fake IP hoặc chuyển vùng store,...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Black Moon Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.