Soái Ca Tam Quốc chia tay game thủ Việt

21/06/2017 15:25 GMT+7

Sau hơn 1 năm vận hành, game mobile này sẽ chính thức đóng cửa vào cuối tháng 6.

 Soái Ca Tam Quốc có tên gốc là Tam Quốc Ba Huynh Đệ, là một game mobile nhập vai thẻ tướng có đề tài Tam Quốc do Chujian phát hành tại thị trường Trung Quốc và do Vega Game phát hành tại Việt Nam. Mặc dù sử dụng bối cảnh - cốt truyện Tam Quốc, tuy nhiên Soái Ca Tam Quốc lại có phong cách thiết kế đồ họa tương đối khác biệt với các tựa game cùng đề tài.

Soái Ca Tam Quốc áp dụng hình thức chiến đấu theo lượt, người chơi có thể tự ý bày binh bố trận với tối đa 6 nhân vật cùng xuất trận. Đương nhiên, các nhân vật sẽ tự động công kích và tung kỹ năng, người chơi chỉ cần để ý thời gian hợp lý để kích hoạt tuyệt kỹ đặc biệt. Bên cạnh đó, Soái Ca Tam Quốc còn mang đầy đủ những tính năng đặc trưng của dòng game thẻ tướng như thu thập, nâng cấp,...

Trò chơi đã chính thức ra mắt vào tháng 3.2016 vừa qua và trở thành một trong những sản phẩm hấp dẫn của giai đoạn đó. Tuy nhiên càng về các giai đoạn sau, trò chơi càng tỏ ra kém hấp dẫn khi nội dung không có nhiều mới mẻ, cùng với việc cạnh tranh từ các sản phẩm có chất lượng tốt hơn trên thị trường, do vậy lượng người chơi giảm dần theo thời gian.

Mới đây, Vega Game đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa sản phẩm này. Theo đó, Soái Ca Tam Quốc đã đóng các cổng nạp thẻ từ 19.6 vừa qua, và sẽ ngưng toàn bộ hoạt động của các máy chủ vào 30.6 sắp tới.

Như vậy, chỉ trong những ngày giữa tháng 6 này, Vega Game đã thông báo đóng cửa 2 game mobile là Lữ Bố TruyệnSoái Ca Tam Quốc, cả 2 sản phẩm này đều vừa được hơn 1 năm tuổi trong làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.