SofM: 'Tôi sẽ cố gắng để không bị ClearLove vượt lên quá xa'

Khương Duy
Khương Duy
01/08/2016 09:31 GMT+7

Sau trận thắng hủy diệt trước Newbee, SofM và đồng đội lại tiếp tục trở thành "nhân vật chính" trong cuộc phỏng vấn.

Snake eSports đã tiếp tục có được chiến thắng hủy diệt 2-0 khi đối đầu với Newbee trong khuôn khổ giải đấu LPL Mùa Hè 2016. Sau trận đấu, SofM và đồng đội tiếp tục được các trang tin thể thao điện tử tại Trung Quốc phỏng vấn...

[mecloud]q9kLBmdo4T[/mecloud]

Ekko và Đai lưng Hextech, Flandre anh có chia sẻ gì về lối lên đồ này?

Flandre: Tôi dựa vào lối chơi của V (Team Newbee) để lên đồ như vậy nhưng chủ yếu vẫn là tùy tình huống.

Sự lựa chọn Taric của JieZou nhằm khắc chế đội hình đối phương phải không?

JieZou: Taric có khả năng bảo vệ đồng đội rất tốt, hơn nữa cũng là tướng hỗ trợ mang thiên hướng tank nên tôi lựa chọn. Nói chung, phù hợp và thuận tay thì tôi sẽ chọn thôi!

SofM: 'Tôi sẽ không để ClearLove vượt lên quá xa'

SofM đã thay đổi lối chơi khá nhiều, Vụ Quân (quản lý), anh có chia sẻ gì về điều này?

Vụ Quân: Lúc đầu khi cả đội chưa phối hợp tốt, tôi vẫn để SofM thi đấu theo phong cách xếp hạng đơn của cậu ấy. Thế nhưng sau đó cậu ấy cũng đã nhận ra, phong cách này dễ bị đối phương bắt bài. Hơn nữa, chúng ta đều biết rằng nếu muốn có thành tích tốt thì số trận thua của bạn phải hạn chế ở mức tối đa, thế nhưng với lối chơi đó, thua sẽ khá nhiều.

Tuy nhiên chúng tôi luôn muốn duy trì những lợi thế mà cậu ấy có được như khả năng cướp rừng hay những khả năng trời phú khác, nhưng mặt khác chúng tôi cũng muốn tăng cường tính ổn định của đội hình, tìm kiếm một tính cân bằng. Qua thời gian luyện tập cùng nhau, cả đội chỉ đơn giản là tiến bộ hơn.

Anh có suy nghĩ gì đối với trận đấu ngày hôm nay?

Vụ Quân: Chúng tôi đã tiến bộ vượt bậc. Có thể là do hiện nay các game thủ đều đã quen với phiên bản, chúng tôi đã luyện tập rất nhiều vị tướng mới, thử nghiệm nhiều vị trí mới như vị tướng Ekko hay Taric đang rất thịnh hành trong vài tuần gần đây. Trước trận đấu, chúng tôi đều biết rằng đã chắc chắn có vị trí thứ 2, kết quả của trận đấu này cũng như trận đấu sau cũng không ảnh hưởng.

Dù vậy, trận đấu hôm nay sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua giữa NewBee và IG nên chúng tôi đã thi đấu với đúng thực lực của mình. Chúng tôi luôn lấy combat tổng làm trọng tâm, và trận đấu này tôi rất hài lòng với những gì các game thủ thể hiện trong các combat tổng đó.

[mecloud]H97AjM7FCn[/mecloud]

We1less cũng đã sử dụng vị tướng Syndra và anh ấy đã lựa chọn trang bị Mũ phù thủy và Dây chuyền chữ thập cho vị tướng này. Xin hỏi TANK, bạn có đánh giá gì về tác dụng của hai trang bị trên đối với Syndra?

TANK: Dây chuyền chữ thập là để thi đấu an toàn hơn, còn Mũ phù thủy thì có lẽ là do sở thích mỗi người.

SofM: 'Tôi sẽ không để ClearLove vượt lên quá xa'

Sao bạn lại chọn Syndra thay vì Lissandra? Có phải là do phiên bản đã thay đổi?

TANK: Sự khắc chế chứ không phải do phiên bản. Nếu lựa chọn ổn định theo phiên bản thì tôi đã pick Viktor rồi!

Malzahar thích hợp đi cả đường trên và đường giữa, Flandre bạn nghĩ rằng vị tướng này thích hợp với đường nào nhất?

Flandre: Đi rừng! (cười)

SofM: 'Tôi sẽ không để ClearLove vượt lên quá xa'

Tuần sau các bạn sẽ gặp EDG, SofM có hiểu biết gì về ClearLove không?

SofM: Chẳng có người đi rừng nào lại không biết ClearLove, đâu phải tự nhiên anh ấy được xưng tụng là Thần rừng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không bị anh ấy vượt lên quá xa.

(Thanh Niên Game lược dịch từ PentaQ)

Trận đấu tiếp theo của Snake eSports với Edward Gaming sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage Thanh Niên Game, quý độc giả cùng game thủ hãy chú ý theo dõi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.