Soha Game khai tử hàng loạt game trong dịp cuối năm

30/12/2019 11:55 GMT+7

Tam Sinh Tam Thế, 3Q Ai Là Vua, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là những cái tên có trong danh sách ngưng vận hành của Soha Game trong dịp cuối năm 2019 này.

Tam Sinh Tam Thế

Tam Sinh Tam Thế là tựa game nhập vai trên di động được phát triển dựa theo 100% cốt truyện, tái hiện chân thực mối lương duyên ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa, trò chơi được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn nhập vai trong cuối 2018 của nhà phát hành Soha Game. Ngoài cốt truyện bám sát nguyên tác, Tam Sinh Tam Thế cũng mang đến những tính năng hoạt động chuẩn mực của dòng game MMORPG trên mobile như Kết Hôn, Tranh Bá Bang, Chiến trường Tam Tộc,...

Sau 1 năm hoạt động, Tam Sinh Tam Thế đã chính thức đóng cửa từ ngày 9.12 vừa qua và các game thủ được Soha Game hỗ trợ chuyển đổi sang 2 game mới Kiếm Tung 3DCửu Kiếm 3D.

3Q Ai Là Vua

Ra mắt từ tháng 5.2019 tuy nhiên 3Q Ai Là Vua không gặt hái được thành công như mong đợi. Bên cạnh đó trong thông báo mới đây từ Soha Game, sản phẩm này đã từ lâu không còn update phiên bản mới và nhà sản xuất cũng dừng hỗ trợ đối với đơn vị phát hành, gây ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của game thủ, do đó 3Q Ai Là Vua buộc phải đóng cửa.

3Q Ai Là Vua đã đóng cửa từ ngày 27.12.2019 vừa qua, game thủ sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sang các sản phẩm khác do Soha Game phát hành.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là game mobile nhập vai đồ hoạ 3D có cốt truyện mô phỏng theo tiểu thuyết tiên kiếm hiệp nổi tiếng Mãng Hoang Kỷ. Không chỉ vậy, trò chơi còn sở hữu lối chơi nhập vai dòng Võ Lâm kinh điển được hàng triệu game thủ Việt yêu thích nhiều năm qua. Sản phẩm này thậm chí còn được cộng đồng game thủ tôn xưng là siêu phẩm cuối năm, tuy nhiên cuối cùng lại ở vào tình trạng "đắp chiếu".

Lý do cuối cùng được đưa ra bởi trong quá trình thử nghiệm nội bộ trước thời điểm Alpha Test, đội ngũ kĩ thuật phát hiện vấn đề nghiêm trọng trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, liên quan đến dữ liệu người dùng (database) nên buộc phải dừng kế hoạch phát hành dù đã đầu tư rất nhiều công sức và kinh phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.