Soha Game sắp phát hành game mobile Đông Tà Tây Độc

Khương Duy
Khương Duy
29/12/2016 15:00 GMT+7

Đông Tà Tây Độc nhiều khả năng sẽ trở thành sản phẩm 'xông đất' năm 2017 của Soha Game...

Đông Tà Tây Độc là một game mobile nhập vai đấu thẻ bài, trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện cùng bối cảnh quen thuộc trong những bộ tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của Kim Dung. Trò chơi nhiều khả năng sẽ được nhà phát hành Soha Game cho ra mắt ngay trong đầu tháng 1.2017.

Đông Tà Tây Độc

Đông Tà Tây Độc sở hữu 4 lớp nhân vật được chia theo hệ phái truyền nhân của 4 nhân vật nổi tiếng trong cốt truyện Kim Dung là: Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Hoàng Dung. Bốn lớp nhân vật này cũng đại diện cho 4 hệ phái khắc chế nhau trong trò chơi là Công, Thủ, Trị Liệu và Khống Chế. Gameplay của trò chơi sử dụng phong cách chiến đấu quen thuộc của dòng game thẻ tướng là turn-based với xếp trận hình 9 vị trí và tối đa 5 tướng ra trận.

Đông Tà Tây Độc

Bước vào thế giới Đông Tà Tây Độc, người chơi sẽ có cơ hội gặp lại rất nhiều nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Trương Tam Phong hay Mộ Dung Phục,... dưới dạng thẻ tướng. Mỗi thẻ tướng này có thể tham ngộ tới 3 kỹ năng võ học khác nhau cùng một vài bí kíp "trấn phái" khác, do đó có thể nói rằng phong cách chiến đấu trong trò chơi sẽ cực kỳ "cân não".

Đông Tà Tây Độc

Được biết, ngoài các tính năng quen thuộc của dòng game đấu thẻ bài, Đông Tà Tây Độc còn có nhiều hoạt động PvP như Quần Hảo Phổ, thậm chí game thủ có thể tham gia "công thành" tại Nhạn Môn Quan - nơi mà những người chơi khác trấn giữ.

Đông Tà Tây Độc

Với việc "nhá hàng" trong những ngày cuối năm 2016, nhiều khả năng Đông Tà Tây Độc sẽ là một trong những sản phẩm "xông đất" năm 2017 của Soha Game nói riêng và làng game Việt nói chung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.