Sohagame bật mí một số thông tin về Liên Quân Thủ Thành

07/11/2019 12:34 GMT+7

Liên Quân Thủ Thành thuộc dòng game Tower Defense được nhiều game thủ yêu thích vừa được Sohagame hé lộ một thông tin và thời gian ra mắt.

Theo chia sẻ của nhà phát hành này, họ đang hoàn tất các khâu cuối cùng để ngay trong tháng 11 này sẽ ra mắt Liên Quân Thủ Thành. Nhìn sơ qua về đồ họa và phong cách chơi của Liên Quân Thủ Thành có nhiều nét tương đồng với Xích Bích 3D và Tam Quốc Bùm Chíu.
Sohagame bật mí một số thông tin về Liên Quân Thủ Thành - Ảnh 1.

Sohagame bật mí một số thông tin về Liên Quân Thủ Thành - Ảnh 2.

Sohagame bật mí một số thông tin về Liên Quân Thủ Thành - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số điểm khác biệt khi bối cảnh game  lấy đề tài diệt ma quỷ làm chủ đạo với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong các đề tài kiếm hiệp, Tam Quốc, Phong Thần, Thiện Nữ U Hồn...  
Sohagame bật mí một số thông tin về Liên Quân Thủ Thành - Ảnh 4.

Sohagame bật mí một số thông tin về Liên Quân Thủ Thành - Ảnh 5.

Sohagame bật mí một số thông tin về Liên Quân Thủ Thành - Ảnh 6.

Về gameplay, Liên Quân Thủ Thành tạo nên sự khác biệt khi người chơi sử dụng thao tác kéo thả kĩ năng để đặt vị trí tấn công quái vật thay vì chỉ đặt trụ. Tối đa ra trận được 6 tướng và độ khó tăng dần theo cấp độ, xuất hiện nhiều quái vật mới có kĩ năng tàng hình, tặng HP đồng đội... 
Hiện tại fanapage của sản phẩm cũng đã khai mở. Bạn đọc qua ntam6 có thể tìm hiểu thêm một số thông tin của  Liên Quân Thủ Thành tại đây.
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.