Sohagame chuẩn bị phát hành game bắn súng tọa độ Gun Love

Võ Lâm
Võ Lâm
20/11/2019 08:50 GMT+7

Dự kiến đầu tháng 12 đến, Soha Game sẽ ra mắt tựa game bắn súng canh tọa độ Gun Love với lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận và cuốn hút.

Theo ghi nhận của chúng tôi, Gun Love thuộc thể loại bắn súng tọa độ mang phong cách Châu Âu, game có đồ hạo tươi sáng, màu sắc bắt mắt.  Game trang bị một số tính năng khá mới  như: Thần đèn: Cầu được ước thấy, Vũ khí đa dạng, Kỹ năng chiến đấu phong phú, Đấu Trường Đặc Biệt, hệ thống Thầy Trò giúp người chơi thăng hạng nhanh chóng...
Game có 5 lớp nhân vật, mỗi nhân vật đều có 8 trang bị cơ bản để sử dụng, các trang bị nhận thông qua: Vượt ải, hoàn thành nhiệm vụ, tham gia hoạt động, mở trong rương may mắn. Trang bị được chia thành các phẩm chất: lục – lam – tím – đỏ. Trang bị có thể nâng cấp theo số cấp của người chơi. Chỉ có trang bị tím mới có thể nâng bậc.
Điểm khác biệt lớn nhất của Gun Love so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là cách bắn bằng thao tác kéo thả đơn giản như Angry Bird, bất cứ ai cũng có thể chơi được mà chẳng cần phải căn góc, căn lực... Điểm khó và thách thức chính là ước lượng sức gió để bắn sao cho chuẩn nhất.
Một số hình ảnh ingame của Gun Love:
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin về Gun Love trong các bài viết tiếp theo!
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.